ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกกิ๊กส์ เชื่อมั่นในตัวของ “แรมซี่ย์” จะมีพัฒนาการไปอีกระดับ
ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์ ระดับตำนานตัวเทพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นในความสามารถของ อาร่อน แรมซี่ย์ จะมีพัฒนาการไปอีกระดับภายใต้กุนซือ อูไน เอเมรี่ ว่าที่นายใหญ่ อาร์เซน่อล

อาจจะมาตามคาด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเปิดตัว เอเมรี่ ในฐานะกุนซือคนใหม่แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ภายในไม่เกินวันศุกร์นี้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนมีข่าวตามมาว่าเอลบอสสแปนิชต้องการให้ อาร่อน แรมซี่ย์ เป็นศูนย์กลางของทีมเพราะชื่นชอบส่วนตัวติดตามดูฟอร์มมานาน

ล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์หนุนหลังไอเดียดังกล่าวของอดีตนายใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเข้ามาช่วยยกระดับกองกลางวัย 27 ปีก้าวสู่นักเตะเวิลด์คลาส

“ที่ผ่านมาคุณคงเห็นว่าที่อาร์เซน่อล อาร่อน แรมซี่ย์ เล่นอยู่ภายใต้บังเหียนของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพียงคนเดียวเท่านั้น” อดีตปีกทีมแมนฯยูไนเต็ดวิเคราะห์ผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองหลวง ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์

“ดังนั้นผมคิดว่ามันส่งผลดีกับการได้กุนซือใหม่ๆเข้ามาและทำให้เขาได้เจอความแปลกใหม่และพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวเป็นผู้เล่นคุณภาพ”

“แต่มันขึ้นอยู่กับความฟิตของเขาด้วย คุณจะเจ็บบ่อยเหมือนแต่ก่อนไม่ได้อีก คุณรู้ร่างกายของคุณดี หากคุณเข้าๆออกๆทีมเพราะอาการบาดเจ็บ คุณไม่สามารถงัดศักยภาพได้อย่างเต็มที่”