ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกิเลนแจ้งยกเลิก คัดยช.ภาคใต้ เหตุน้ำท่วมที่นครศรีธรรมราช
กิเลน
กิเลน

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกการเดินทางมาคัดเลือกนักเตะเยาวชนรุ่นอายุ 11 และ 12 ปี เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอะคาเดมี่สโมสรฯ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 และ 3 ธันวาคมนี้ หลังเกิดเหตุน้ำป่าไหลท่วมพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และใกล้เคียง โดยจะแจ้งให้ทราบกำหนดการเปิดคัดเยาวชนใหม่อีกครั้งเร็วนี้

ภายหลังจากในสัปดาห์นี้เกิดภาวะฝนตกอย่างหนัก ทำให้พื้นที่บริเวณจังหวัด นครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง ทำให้เกิดน้ำป่าไหลทะหลักเข้าท่วมหลายพื้นที่ และมีระดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทางสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจยกเลิกกิจกรรมเฟ้นหายอดแข้งเยาวชน ในรุ่นอายุ 11 และ 12 ปี เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเป็นนักเตะฝึกหัดของสโมสร และก้าวเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต ที่จะจัดขึ้นที่ สนามมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 2 และ 3 ธันวาคมนี้ ออกไปก่อน โดยรายละเอียดวัน และสถานที่จะแจ้งให้ทราบใหม่อีกครั้ง

ทางด้าน “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ผอ.อะคาเดมี่สโมสรฯ ได้เผยว่า “เนื่องจากช่วงนี้ที่บริเวณภาคใต้ ได้เกิดฝนตกลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมตัว จ.นครศรีธรรมราช ทำให้เราตัดสินใจขอยกเลิกกิจกรรมเปิดคัดเยาวชนออกไปก่อน เพื่อรอให้สถานที่ต่างๆ กลับเข้าสู่ภาวะปกติอีกครั้ง ซึ่งในนามของสโมสรฯ ต้องขออภัยความไม่สะดวกครั้งนี้ ซึ่งการเปิดรับครั้งใหม่ เราจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบผ่านเพจหลักสโมสรฯ ต่อไป”

เครดิต Muangthong United FC.