ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกิเลนผยองเตรียมส่ง “เจนรบ” เป็นตัวจริงพังตาข่ายการท่าเรือ
เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์

เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ รองแชมป์เก่าเตรียมส่ง เจนรบ สำเภา เป็นตัวจริงรับมือการท่าเรือ หลังทำแฮตทริกพาทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมแรกที่พลิกกลับ มาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 

เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  กล่าวว่า “หลังจากที่นัดแรกเราผ่านมาได้ด้วยดี ทีมก็เริ่มมั่นใจมากขึ้น และก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป นัดนี้เป็นการเล่นในบ้าน เราไม่มีทางเลือกที่จะเก็บสามแต้มให้ได้”

“อย่างที่โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน เคยบอกไว้ ผู้เล่นที่ทำได้ตามแท็คติกจะได้ลงก่อน ซึ่งหลังจากนัดแรก เจนรบ สำเภาดี ทำได้ดีก็มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ การเสียวัฒนา พลายนุ่ม ทำให้เราต้องเปลี่ยนผู้เล่น ส่วนแท็คติกคิดว่ามีในใจแล้วว่าจะใช้ใครแทน เรามีตัวเลือกที่ทดแทนได้หลายคน”

“ตอนนี้เรื่องแนวรับ ทางโค้ชก็ทราบดีอยู่แล้วว่าต้องแก้ไขอย่างไร เมื่อผู้เล่นมีปัญหา โค้ชก็ต้องปรับแท็คติกมารับ ซึ่งเราก็เชื่อมั่นว่าโค้ชแบนสามารถรับมือปัญหาเหล่านี้ได้”

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต 2

ภาพจาก Fair