ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกิเลนจัดทำบุญสโมสรฯ เพื่อความเป็นศิริมงคลในฤดูกาล2018
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดพิธีทำบุญใหญ่ประจำปีของสโมสรฯ ภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อความเป็นศิริมงคล ในฤดูกาลใหม่ 2018

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 ภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการทำบุญประจำปีของสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ ซึ่งเป็นธรรมเนียมของทุกปี โดยในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทัพนักเตะนำโดย สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ฯลฯ ตบเท้าร่วมทำบุญอย่างคับคั่ง

ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป จากวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร มาร่วมเจริญพระพุทธมนต์ ก่อนจะถวายภัตตาหารเพล และปิดท้ายด้วยการพรมน้ำมนต์ให้กับทางผู้บริหาร, นักเตะ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่สโมสรฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล สำหรับเตรียมความพร้อมไล่ล่าความสำเร็จศึกฟุตบอล 3 รายการใหญ่ทั้ง โตโยต้า ไทยลีก, โตโยต้า ลีกคัพ และเอฟ เอคัพ

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของขุนพล กิเลนผยอง  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ต่อไป