ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกิตติ ดาวยิงวัยรุ่นอ่างทอง หวังเค้นฟอร์มเก่งช่วย ช้างศึก U19 ให้ได้มากที่
กิตติ กินโนนกอก
กิตติ
กิตติ กินโนนกอก

กิตติ กินโนนกอก กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดในปีนี้

หัวหอกจากทีมนักรบรวงข้าว ทีมในระดับ M-150 แชมเปี้ยนชิพ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงปีที่ผ่านมา จนไม่ได้มีชื่อติดทีม ก่อนจะได้โอกาสมาเก็บตัวในการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่บรูไน

“ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งนี้ เพราะเราเองก็ไม่ได้คิดมาก่อน” กิตติ กล่าวเริ่ม

“ครั้งนี้ได้โอกาสแล้วก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ เพราะปีที่แล้วผมมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดทำให้ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่”

“ปีนี้ก็เหมือนเป็นปีที่ผมเริ่มกลับมา ทั้งการได้ย้ายไปอยู่กับ อ่างทอง เอฟซี ซึ่งถือเป็นทีมระดับสูง และเราก็สามารถทำประตูกับสโมสรได้ด้วย

เพราะต้องยอมรับว่าการได้เล่นกับทีมระดับนี้มันแตกต่างจากบอลระดับนักเรียนที่เราเคยเล่นมา มันทำให้เราได้พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมา”

“การยิงประตูกับสโมสรได้ในช่วงก่อนหน้านี้ ก็ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แต่ยอมรับว่าเราต้องพยายามปรับสภาพร่างกายให้ดีขึ้น เพราะการซ้อมกับทีมชาติของ โค้ชอิสสระ นั้นค่อนข้างหนักพอสมควร และแตกต่างจากที่เราเคยเจอมาก่อน”

“การไปแข่งขันที่บรูไนครั้งนี้ เราต้องมองว่าเราเป็นรองด้วยเรื่องของสภาพอายุ แต่แน่นอน เมื่อเราลงไปในสนามเราก็ต้องทำเต็มที่และพยายามเอาชนะ พร้อมเก็บประสบการณ์รวมถึงข้อผิดพลาดมาแก้ไขในตัวเราเอง”

“ผมเองยังเสียดายที่ไม่ได้ช่วยทีมชาติไทยรุ่นนี้เมื่อปีก่อน ปีนี้ก็หวังว่าจะแก้ตัวและเป็นปีที่ผมสามารถทำผลงานได้ดี เพื่อช่วยทีมให้ได้ครับ”

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่อง

และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องภายในประเทศ 1 นัด กับสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด บี ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. ก่อนจะออกเดินทางไปยังประเทศบรูไน ในวันที่ 21 เมษายน 2561

Photo : ฟุตบอลทีมชาติไทย