ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนกาลาตาซาราย ยัน กำลังเจราดึงตัว เนเกรโด้ ล่าตาขาย ซัมเมอร์นี้
กาลาตาซาราย
กาลาตาซาราย
Alvaro Negredo

กาลาตาซาราย ยืนยัน กำลังพิจารณาย้ายตังของ อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกตัวยืมของ บาเลนเซีย ที่ปล่อยยืมอยู่กับ มิดเดิลสโบรห์ ฤดูกาลนี้

เชงค์ เออร์กุน ผู้อำนวยการกีฬาของกาลาตาซาราย ออกมายืนยัน ทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา เพื่อดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตอนนี้ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดที่มีได้มากนัดเนื่องจาก อาจจะไม่ส่งผลดีต่อกับสโมสร แต่ยืนยันว่า ได้มีการพูดคุยกับนักเตะแล้ว

สำหรับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ย้ายมาร่วมทีม บาเลนเซีย แบบถาวร มื่อซัมเมอร์ปี 2014 ค่าตัวราวๆ 27 ล้านยูโร ก่อนจะปล่อยให้ มิดเดิลสโบรห์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกยืมตัวใช้งาน  ฤดูกาลนี้ยิงให้ทีมไป 10 ประตู เป็นดาวซัลโวของทีม แต่นั่นไม่เพียงพอเพราะ มิดเดิลสโบรห์ ได้ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปเล่นลีกรองอย่าง แชมเปี้ยนชิพ เรียบร้อยแล้ว ทำให้ มิดเดิลสโบรห์ อาจจะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด และ เนเกรโด้ จะต้องขนข้าวของกลับ ต้นสังกัดที่แท้จริงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม นักเตะอาจจะได้พเนรจรอีกครั้งหลัง ชงค์ เออร์กุน ผู้อำนวยการกีฬาของกาลาตาซาราย ออกมายืนยัน เกี่ยวกับดีลพูดคุยคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมแล้ว แต่ต้องรอลุ้นรอไปว่า ซัมเมอร์นี้ จะเป็นจริงตามที่ออกมายืนยันและจะสามารถเจรจาตกลงกันได้หรือไม่