ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกามา เผย เราจะนำความมั่นใจในเกมนี้ ต่อยอดในเกมต่อๆไป
อเล็กซานเดร กามา
อเล็กซานเดร กามา

อเล็กซานเดร กามา กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมกิเลนผยองที่เล่นได้ตามแผนคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ โดยจะนำความมั่นใจในเกมนี้ ต่อยอดในเกมต่อๆไป

“กิเลนผยอง” สามารถบุกไปเอาชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 และเป็นการคว้าชัยชนะได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ได้ หลังจบเกมดังกล่าว อเล็กซานเดร กามา กุนซือของทีม เปิดเผยว่า

“สิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมนี้คือเราได้ 3 คะแนน ในครึ่งแรกเราสามารถครอบครองบอลได้ แต่ไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากพอ หลังจากเราเปลี่ยนตัวผู้เล่นในครึ่งหลัง เราก็ทำได้ดีขึ้น สามารถพาบอลไปพื้นที่สุดท้ายได้มากขึ้น สร้างสรรค์โอกาสได้ดีขึ้น จนทำให้เราสามารถยิงได้ถึง 3 ประตู”

“ถึงแม้ประตูที่เราทำได้จะมาจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน แต่มันก็มาจากความพยายามสร้างสรรค์โอกาสของเราด้วยเช่นกัน 3 แต้มในเกมนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมเรา ซึ่งเราจะนำความมั่นใจในเกมนี้ ต่อยอดในเกมต่อๆไป”

นอกจากนั้น อเล็กซานเดร กามา ยังพูดถึงการส่ง สมพร ยศ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทนที่ ดัง วาน ลัม “เขาโชว์ผลงานได้ดีในการฝึกซ้อม นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเขาจึงได้รับโอกาสในวันนี้ และเขาก็สามารถทำผลงานได้ดีในสนาม”

สำหรับโปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 19.00 น.