ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนกัลเดร่อน ฝากไปถึง เรอัล มาดริด งานนี้เหนื่อยแน่ใครจะแทน “โรนัลโด้”
คริสติอาโน่ โรนัลโด้
ราม่อน กัลเดร่อน

ราม่อน กัลเดร่อน ตำนานนายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยชัดถึงสโมสรคงต้องเจอความลำบากเพราะไม่สามารถหาใครมาแทน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งได้อีกแล้ว

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ขยับเข้าใกล้การโบกมืออำลาสโมสร เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะหมดความท้าทายในสเปนและต้องการย้ายทีม

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูระบุว่า “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมเบอร์หนึ่งแห่งประเทศอิตาลี จ่อได้ตัวเขาไปร่วมทีม ถึงขั้นที่ว่าตกลงสัญญาค่าจ้างปีละ 30 ล้านยูโร กับนักเตะได้แล้วโดยดีลนี้จะมีมูลค่าการย้ายสังกัด 88 ล้านปอนด์หรือ 100 ล้านยูโร

กัลเดร่อนเผยว่า“หากโรนัลโด้ย้ายออกจากมาดริด เขาก็จะทิ้งช่องว่างขนาดใหญ่ที่ไม่มีวันปกปิดได้”

“ไม่ง่ายที่คุณจะหาแชมเปี้ยนที่เติมเต็มความเฉียบขาดในการเล่นของทีม, การันตีมากกว่า 50 ประตูต่อซีซั่นและอะไรอีกมากมายตลอด 9 ปีที่ผ่านมา”

“ฟลอเรนติโน่ เปเรซตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดให้เรอัลมานานหลายปีแล้ว แต่เขามีข้อด้อยในการไม่เลือกรับมรดกที่คนอื่นทิ้งไว้ให้ บางทีเรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วกับอีเคร์ กาซีญาสและราอูล กอนซาเลซ”

“สุดท้ายแล้วมันก็มาถึงเวลาที่โรนัลโด้ตระหนักได้ว่าฟลอเรนติโน่ไม่ได้ให้ค่าต่อเขาเหมือนที่พวกเขาควรมอบให้ เขาอยากได้ค่าเหนื่อยแพงขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับลูกจ้างที่ดีที่สุดในบริษัท”

“เขาเสียใจตอนที่มีรายงานว่าเรอัลเตรียมพร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้เนย์มาร์มากกว่าเขาถึงสองเท่าตัว”