ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกัปตันเหลิม เผยพอใจการเตรียมทีมช่วงพักเบรกของทัพ สวาทแคท
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว

“กัปตันเหลิม” เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุพอใจการเตรียมทีมช่วงพักเบรก ชี้ร่างกายทุกคนกลับคืนสภาพพร้อมบู๊เต็มร้อยอีกครั้ง มองเกมบุกรัง พัทยา ยูไนเต็ด ไม่ง่าย แต่ขอสู้เต็มที่เหมือนที่เคยทำ

สวาทแคทฟิตซ้อมอย่างเข้มข้นในช่วงพักเบรกทีมชาติ พร้อมทั้งมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด คือ ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 , แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 , ชนะ อ่างทอง เอฟซี 3-0 
.
เจ้าของเสื้อหมายเลข 4 เผยว่า “สำหรับช่วงพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะเหมือนกับทุกคนได้หยุดพักชาร์จแบตไปในตัว หลังจากต้องกรำศึกลงแข่งขันติดๆกันตลอดในช่วงที่ผ่านมา”

“ซึ่งโค้ชให้ความสำคัญกับการเตรียมสมรรถภาพร่างกาย เพื่อให้เราพร้อมที่สุดในการแข่งขันท้ายฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเดือนกันยายนนี้ ที่เราจะมีแมตช์ติดต่อกันหลายแมตช์”

“ส่วนเกมอุ่นเครื่องทั้ง 3 นัด โค้ชให้ทุกคนได้สัมผัสเกม เพราะเรามีหลายแมตช์ในเดือนกันยายน ฉะนั้นนักฟุตบอลทุกคนต้องพร้อมและเข้าใจรูปแบบการเล่น เพื่อจะได้สลับหวุนเวียนกันลงสนามช่วยทีมได้”

“เรายังพยายามแก้ไขเรื่องการจบสกอร์ โดย เก่ง (เอกณัฏฐ์ คงเกตุ) ที่ถูกปรับตำแหน่งมาช่วยเกมรุกมากขึ้น คิดว่าเขาน่าจะช่วยทีมได้เยอะทีเดียว ส่วนผลการแข่งขันช่วงอุ่นเครื่อง ก็ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น”

กัปตันสวาทแคทยังกล่าวถึงเกมบุกเยือนถิ่นพัทยาอีกว่า “เกมนี้มันไม่ง่ายแน่ๆ เขาก็ต้องการแต้ม เราเองก็เช่นกัน มุมมองผมคิดว่าออกได้ทั้งสามหน้า แต่เราจะไปสู้เต็มที่เหมือนที่เคยทำ หวังว่าผลการแข่งขันจะเป็นใจให้กับเรา”

สำหรับ “สวาทแคท” มีโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 27 บุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามดอลฟินส์ สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC