ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกัปตันเหลิม รับ ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บหายทันเกมดวล เทพอินทรี
กัปตันเหลิม
กัปตันเหลิม
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว

กัปตันเหลิม เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังจอมแกร่งของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของตัวเองที่ได้รับจากเกมพ่าย การท่าเรือ เอฟซี ว่าจะหายทันดวลศึก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด หรือไม่

กองหลังทีมชาติไทยถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 57 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บนิ้วเท้า ศึกไทยลีก 2017 นัดที่ 30 เกมที่ต้นสังกัดสวาทแคทบุกพ่ายต่อ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา

“เรื่องอาการบาดเจ็บเป็นอาการนิ้วโป้งเท้าขวาซ้น คือมันลงน้ำหนักไม่ได้เลย ผมก็พยายามฟื้นแล้วแต่ไม่ไหวจริงๆ” เฉลิมพงษ์ ย้อนถึงอาการบาดเจ็บ

“ส่วนตอนนี้อาการก็ดีขึ้น แต่ก็ยังซ้อมไม่ได้ หมอในทีมบอกให้พักอย่างน้อยๆ 3 วัน ก็ยังต้องรอดูว่าวันพุธนี้จะซ้อมได้ไหม ถ้าลงซ้อมได้ก็คิดว่าน่าจะกลับมาเล่นในแมตช์เจออุบลฯได้ครับ”

“แมตช์ท่าเรือ ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวังนะครับ แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทั้งสภาพพื้นสนามที่มีฝนตกมาก่อนเกม และ จำนวนตัวผู้เล่นที่เหลือน้อยกว่าตั้งแต่ครึ่งแรก คือเรากลับไปแก้ผลการแข่งขันไม่ได้ก็ต้องลุยหน้าต่อไป”

“มองในแง่ดี ผลการแข่งขันของทีมที่อยู่ต่ำกว่าเราก็ยังเป็นใจให้กับเราอยู่ แต่เราก็ยังหวังจะได้รับชัยชนะแมตช์กับอุบลฯ หวังว่าแฟนๆจะเข้ามาเชียร์พวกเราเยอะๆ และผมก็จะเร่งเรียกความฟิตให้หายทันลงสนามครับ” กัปตันเหลิม กล่าว

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 31 ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้าน สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด Truesport 2

ข้อมูล Nakhonratchasima FC (Official)