ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกัปตันช้าง กระตุ้นแข้งบลูเวฟลืมความผิดหวัง เส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล
โพสต์รูปภาพ
กัปตันช้าง
กฤษดา วงษ์แก้ว

กัปตันช้าง กฤษดา วงษ์แก้ว กระตุ้นแข้งบลูเวฟลืมความผิดหวัง เส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

กัปตันทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ลืมความผิดหวัง กับความพ่ายในเกมนัดที่ผ่านมา ของ ทีม พร้อมมุ่งมั่นทำงานหนักสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ที่ยังอีกยาวไกล โดยตั้งเป้าพาทีมคืนฟอร์มเก็บชัยชนะเหนือ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ให้ได้

“กัปตันช้าง” ได้ออกมาเผย ว่า ทุกคนในทีม ต้องลืมผลงานที่ไม่ดีให้เร็วที่สุด พร้อมกลับมาทุ่มเททำงานหนัก เพื่อกลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง และ เชื่อว่าเส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

พร้อมชวนแฟนฟุตซอล ให้ร่วมส่งกำลังใจ และ ติดตามเชียร์ เพื่อโอกาสเก็บ 3 แต้มเหนือ เจ้าถิ่น ให้ได้ในนัดนี้ โดยถือเป็นการส่งท้าย ก่อนที่เกมลีกจะเบรคการแข่งขันอีกครั้ง ให้กับการเตรียมทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย ในการศึก ชิงแชมป์ อาเซียน 2017 ที่ประเทศ เวียดนาม

“แน่นอนทุกคนอาจรู้สึกผิดหวัง กับ ผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมา ที่เราทำได้ไม่ดีนัก แต่ผมมองว่าฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เราต้องมองไปข้างหน้า กลับไปมุ่งมั่นทุ่มเท ทำงานหนักด้วยกัน และ ลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด”

“ผมยังคงเชื่อมั่นในทีม ที่จะกลับมาสู่ฟอร์มเดิมของเราให้ได้ ส่วนการพบกับ ศรีสะเกษฯ นั้น แน่นอนครับ เป็นเกมนัดสำคัญ และ จะเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะเขาก็มีผู้เล่นที่มีศักยภาพมากมาย กำลังมีความมั่นใจด้วย ส่วนตัวก็หวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ให้ได้ครับ

สุดท้ายผมก็อยากเชิญชวนแฟนฟุตซอล ทั้งแฟนคลับ ศรีสะเกษฯ หรือ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทุกๆคนครับ มาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ส่งเสียงเชียร์เต็มสนาม เพราะแฟนคลับเป็นอีกแรงกระตุ้นที่สำคัญของเราครับ”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะมีคิวยกทัพ ออกไปเยือน ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ วันเสาร์ที่ 7 ต.ค. เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์กีฬาในร่มฯ มรภ.ศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ถ่ายทอดสดทาง : กล่อง AIS PLAYBOX และ แอปพลิเคชัน AIS PLAY

เครดิต PTT Bluewave Chonburi Futsal Club