ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกัปตันช้างศึกชายหาด ทวงถามเหตุใด? ไร้เงินเบี้ยเลี้ยงนานครึ่งปี
โพสต์รูปภาพ
1155

พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว กัปตันฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชุดลุยคัดเลือกบอลโลกที่ ประเทศมาเลเซีย ทวงถามฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เรื่องเงินเบี้ยเลี้ยงที่ไม่ได้รับมาจำนวน 6 เดือน ตั้งแต่เดือน มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว เพื่อต้องการทวงถามฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เรื่องเงินเบี้ยเลี้ยง พร้อมด้วยคำพูดที่น้อยใจที่ไม่ได้รับการดูแลที่น้อยกว่าชุดกีฬาประเภทอื่น ว่า

รายการคัดบอลโลกที่มาเลเซีย ของเดือนมีนาคม 6เดือนแล้วครับ เงินเบี้ยเลี้ยงยังไม่ได้เลย น้องๆนักฟุตบอลทีมชาติฟุตบอลชายหาดถามมาผมก็ไม่รู้จะถามใครต่อ ปกติเบี้ยเลี้ยงที่ได้ก็น้อยกว่าทีมชาติชุดอื่นๆอยู่แล้วครับ แถมยังช้าอีก วอนสื่อหรือคนที่รู้จักท่านนายกสมาคมฟุตบอลฝากตามและถามท่านให้ทีครับ ว่าติดขัดปัญหาอะไรถึงได้ล่าช้าครับ จักขอบพระคุณยิ่งครับ
ปล ไม่ได้ซีเรียสว่าจะได้หรือไม่ได้ครับ แค่ถามแทนน้องๆทีมชาติ ในฐานะกัปตันทีมครับ แค่อยากรู้เหตุผลว่าทำไมถึงล่าช้าครับ

สำหรับ พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว  เป็นอดีตนักฟุตบอลสังกัดสโมสรฟุตบอลกรุงเทพคริสเตียน และเป็นหนึ่งในนักกีฬาฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ผู้เข้าแข่งขันฟุตบอลชายหาดในเอเชียนบีชเกมส์ 2012 ที่จัดขึ้น ณ ไห่หยาง ประเทศจีน และพงษ์ศักดิ์ เคยได้รับการอบรมการเป็นผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายหาดที่ประเทศมาเลเซีย โดยหลังจากนั้น เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนรวมถึงทำหน้าที่เป็นนักกีฬาฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ตั้งแต่ช่วงก่อนการแข่งฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก 2013 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จัดขึ้น ณ ประเทศกาตาร์