ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกัปตันชบาแก้ว เผย ความพ่ายแพ้มันน่าจดจำ และ น่ากลัว
กัปตันชบาแก้ว
กัปตันชบาแก้ว
กัปตันชบาแก้ว

กัปตันชบาแก้ว เผย ความพ่ายแพ้มันน่าจดจำ และ น่ากลัว

โดยเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวาน 27/7/2017 เวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ที่สนามเจกรีน ซากาอิ หลังการแข่งขันอุ่นเครื่องนัดแรกของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อุ่นเครื่องพบ อิกะ เอฟซี คุโนอิจิ โดยทีมชาติไทยฝ่ายพ่ายให้เจ้าถิ่น 0-8

โดย กัปตันแนน สุนิสา สร้างไธสง ได้เผยว่า “สำหรับการเล่นวันนี้มันเป็นอะไรที่น่าจดจำและน่ากลัวมากค่ะ ต้องจดจำเพราะเค้าเล่นดี เราได้ประสบการณ์สำคัญจาก อิกะ คุโนอิจิ มากทีเดียว และน่ากลัวที่เราเล่นกันไม่ได้ แดดตอน 10 โมงมันทำให้เราล้าและเพลีย ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากการซ้อมที่ไทย แนนคิดว่านัดที่สองเราจะปรับตัวและทำได้ดีขึ้น เรายังแข็งแรงและฟิต แต่เราต้องพยายามเล่นให้ออกมาดีด้วย กำลังใจเรายังดีค่ะ และทุกคนจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด” 

การแข่งขันอุ่นเครื่องนัดแรกของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเก็บตัวที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 โดยเมื่อช่วงเช้า 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ที่สนามเจกรีน ซากาอิ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อุ่นเครื่องพบ อิกะ เอฟซี คุโนอิจิ โดยทีมชาติไทยฝ่ายพ่ายให้เจ้าถิ่น 0-8

Photo และ ข้อมูลเพิ่มเติม : ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่