ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษกอมปานี ปฏิเสธรับงานใหญ่คัมแบ็ค เรือใบ ช่วยงาน เป๊ป
แว็งซ็อง กอมปานี

แว็งซ็อง กอมปานี

แว็งซ็อง กอมปานี เลือกที่จะอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ ต่อไปทั้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามเจรจาคว้าตัวให้กลับมาช่วยงานในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง

แว็งซ็อง กอมปานี เซ็นเตอร์แบ็กหลังวัย 34 ปี ตัดสินใจโบกมือลาทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เพื่อกลับไปรับงานเป็นผู้เล่นผู้จัดการทีม อันเดอร์เลชท์  ทีมเชียร์ในวัยเด็กที่บ้านเกิดในฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการติดต่อกับกองหลังชาวเบลเยียม เกี่ยวกับโอกาสดึงตัวเข้ามาทำงานด้วยกันอีกครั้งด้วยหวังว่าจะฝากผีฝากไข้ให้ทำในตำแหน่งสำคัญในอนาคตแต่ กอมปานี แม้ปีแรกในทีมใหม่จะเจอกับอุปสรรคแต่เจ้าตัวยังต้องการอยู่ทำงานของตัวเองต่อไป

หนึ่งในตำแหน่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาอยู่คือผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะเข้ามาทำงานต่อจาก มิเกล อาร์เตต้า ที่ย้ายไปคุม อาร์เซนอล เมื่อธันวาคมโดยตอนนี้ทีมมี โรดอลโฟ่ บอร์เรลล์ อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล ทำหน้าที่แทนอยู่

บอร์เรลล์ ยังคงทำหน้าที่นี้อยู่ถึงขณะนี้เมื่อทีมกลับมาซ้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกจะกลับมาแข่งขันกันต่อซึ่งทีม “เรือใบสีฟ้า” จะพบ อาร์เซนอล วันที่ 17 มิถุนายน

ในขณะที่สโมสรและ เป๊ป ยังคงมองหาคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นมือขวาแบบถาวรต่อไปและหวังว่าจะเรียบร้อยได้ก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้น