ข่าวฟุตบอลกว่างโซ้งมหาภัย เปิดตัว ฐิติพันธ์-บดินทร์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
โพสต์รูปภาพ

เชียงราย ยูไนเต็ด

“กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางตัวรุกดีกรีทีมชาติไทย จากเมืองทอง ยูไนเต็ด และ บดินทร์ ผาลา แนวรุกดาวโรจน์จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญาระยะยาวและไม่เปิดเผยค่าตัวทั้งคู่ 

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ วัย 22 ปี รับเสื้อหมายเลข 38 ลงเล่นให้ทีมในช่วงเลกสอง โดยที่ผ่านมาค้าแข้งให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นต้นสังกัดแรกตั้งแต่ฤดูกาล 2010 เคยคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 1 สมัย และ เหรียญทองซีเกมส์กับทีมชาติไทย 2 สมัย

ส่วน บดินทร์ ผาลา วัย 21 ปี รับเสื้อหมายเลข 23 ลงเล่นให้ทีมในช่วงเลกสอง เริ่มต้นอาชีพครั้งแรกกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2014 และคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ร่วมกับทีมในปีดังกล่าวได้ทันที ก่อนที่ล่าสุดจะมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก ลุยศึกคิงส์คัพครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายนี้

นอกเหนือจาก 2 ผู้เล่นรายดังกล่าว เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ขยับเสริมทัพได้คึกคักก็กำลังจะได้ตัว มาร์ค บริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติออสเตรเลียจาก เวสเทิร์น วันเดอเรอรส์ ในศึกเอลีก มาร่วมทัพอีกหนึ่งรายโดยมีกำหนดเดินทางมาตรวจร่างกายที่ประเทศไทยวันที่ 13 มิถุนายนนี้