ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ โพสต์ระบายความอัดอั้น ซิโก้ ลงโซเชียล
กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ
กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ
กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ

กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ โพสต์ระบายความอัดอั้น ซิโก้ ลงโซเชียล

ล่าสุด ทางด้าน เพจเฟซบุ๊คที่ชื่อ “เกรียนสิงห์ท่าเรือ” ซึ่งก็เป็นกลุ่มแฟนคลับของทีม การท่าเรือ เอฟซี ได้โพสต์ระบายและความอัดอั้นผ่านทางโลกออนไลน์ หลังพวกเขารับไม่ได้กับผลงานการคุมทีมของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชของทีมชาติไทย ที่ทำโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังมาหลายนัดติด

และ เกม โตโยต้า ไทยลีก นัดล่าสุดของ “สิงห์เจ้าท่า” ที่ผ่านมา ได้โชว์ฟอร์มแบบน่าผิดหวังออกไปเยือน โปลิส เทโร เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา และผลออกมาคือแพ้ไป 1-2 ส่งผลให้ การท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถเก็บแต้มกลับมาได้ และถือเป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 5 ในเกมลีกตั้งแต่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาคุมทีม

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” ได้เข้ามาคุมทีม การท่าเรือ เอฟซี ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน ปีนี้ แต่ว่าผลงานไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ เข้ามาคุมผลงานในเกมลีกมา 9 นัด ชนะเกมเดียวคือ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 3-1 ที่เหลือคือแพ้ 5 เสมอ 3 อันดับบนตาราง ณ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 11 มี 34 แต้ม ทำให้แฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” เห็นแล้วคงไม่ค่อยจะประทับใจ


และ จึงทำให้แอดมินเพจชื่อ “เกรียนสิงห์ท่าเรือ” ซึ่งเป็นแฟนบอลกลุ่มใหญ่และสนับสนุนทีมมาตลอด อดไม่ไหวที่จะออกมาแสดงความเห็นต่อและระบายความในใจ ถึง อดีตกุนซือทีมชาติไทย อย่างดุเดือดหลายโพสต์ด้วยกัน และก็มียังมีคนเข้ามากดไลค์ และแสดงความคิดเห็นอีกมากมาย
กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ

กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ

กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ

กลุ่มแฟนคลับ ท่าเรือ

และสำหรับโปรแกรม การท่าเรือ เอฟซี นัดต่อไปในเกม โตโยต้า ไทยลีก จะกลับมาเปิดรัง แพท สเตเดียม เจอกับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง มี 45 แต้ม วันพุธที่ 20 กันยายน นี้

Photo : เกรียนสิงห์ท่าเรือ ,  การท่าเรือ เอฟซี Port FC