ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษกลัวที่ไหน คาริอุส เผยมั่นใจ หงส์แดง เตรียมตัวมาดีไม่เป็นรอง ผีแดง แน่นอน
Karius,Liverpool,Manchester United,
Karius,Liverpool,Manchester United,

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าทีมของเขานั้นเคารพคู่แข่งในเกมแดงเดือด แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีความกลัวอยู่เลย

“มันจะเป็นเกมที่สำคัญ ผมคิดว่ามันน่าจะสูสีนะ” เขาเริ่ม
“แมน ยูไนเต็ดมีทีมที่ดีและแข็งแกร่ง แต่เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและได้เล่นในบ้าน เรามีความเคารพต่อพวกเขานะแต่เราไม่กลัวพวกเขาเลย และเราอยากจะชนะเกมนี้”
เมื่อถูกถามว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในอาชีพของเขาจนถึงตอนนี้หรือไม่ คาริอุสตอบว่า “อาจจะนะ ด้วยประวัติศาสตร์ของทั้งสองสโมสรและความเป็นอริ มันเป็นเกมที่ใหญ่มากๆ”
“มันอยากอยู่แล้วที่จะบอกว่าเกมไหนคือเกมที่ใหญ่ที่สุด แต่นี่เป็นเป็นแมทช์ของแท้”
“เราจะมีแผนรับมือที่ดี หรือมากกว่าแผนเดียว เพราะงั้นเราจะเตรียมตัวมาดี เกมมันเดย์ไนท์ที่แอนฟิลด์นั้นแฟนบอลจะหนุนหลังเรา เพราะงั้นผมว่าทุกคนคงจะตั้งตารอมันแน่นอน”
นายด่านชาวเยอรมนีนั้นได้รับความไว้วางใจจากคล็อปป์ให้เป็นมือหนึ่งในช่วง 3 นัดหลัง แต่หากนับเฉพาะเกมลีกเขายังเก็บคลีนชีทไม่ได้เลย
นั่นทำให้ตำแหน่งตัวจริงที่จะเฝ้าเสานั้นย่อมเป็นคำถามอยู่ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นเขาได้รับหน้าที่ต่อไปหรือจะเป็นซิมง มิโญเลต์ที่ยึดตำแหน่งคืน
“บางครั้งคุณก็รู้ตั้งแต่เนิ่นๆ(ว่าจะได้เป็นตัวจริง) บางครั้งก็ไม่” เขาเสริม “ผู้เล่นส่วนใหญ่จะไม่รู้จนถึงวันแข่ง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาสำคัญอะไรนะ”
“ยังไงคุณก็เตรียมพร้อมสำหรับเกมแข่งขันอยู่แล้วเพราะงั้นมันไม่ได้ต่างกันหรอกว่าจะรู้ก่อนหนึ่งเดือน รู้ก่อนหนึ่งสัปดาห์ รู้ก่อนวันนึง เพราะมันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลยในการฝึกซ้อมของคุณ” เขาทิ้งท้าย