ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนกลับบ้านเก่า สื่อนอกตีข่าวโด้จิ๋วว๊อนกลับโอลแทรฟฟอร์ด
กลับบ้านเก่า
กลับบ้านเก่า

กลับบ้านเก่า สื่อนอกตีข่าวโด้จิ๋วว๊อนกลับโอลแทรฟฟอร์ด

สื่อชื่อดังอย่าง เดอะซัน ประโคมข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด ปีกซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความต้องการที่จะกลับไปค้าเเข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากรู้สึกไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควรจากต้นสังกัด

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อมีข่าวว่า โรนัลโด้ ได้หลบเลี้ยงภาษีมุลค่า 13 ล้านปอนด์ เเละเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความให้ชวนคิดว่า เจ้าตัวนั้นต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เเละปลายทางก็คือ สโมสรเดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยสื่อชื่อดังอย่าง เดอะซัน ตีข่าวว่า ตัวนักเตะเลือกจะกลับไปค้าเเข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังโบกมือลาไปเมื่อปี 2009 โดยดาบิด เด เกอา อาจถูกนำมาใช้เป็นชิพแลกเปลี่ยนส่งข้ามฟากไปให้กับเรอัล มาดริด

ทั้งนี้ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานทีมราชันชุดขาวกล่าวว่า ” ผมจำได้ตอนเราเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ เขาพูดถึงเพื่อนเก่าของเขาที่ ยูไนเต็ด เขาบอกว่าเพื่อนเก่าของเขา เจอเขาดูมีคยวามสุขเเละใจดีเสมอเวลาเจอเขา

” เซอร์ อเล็กซ์เปรียบเสมือนพ่อของเขาเเละโรนัลโด้ก็รักแฟนบอลที่นั่นด้วย สโสรเเห่งนี้ถือเป็นสโมสรที่มีความสำคัญต่อเขา  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือทีมที่อยู่ในดวงใจของเขามาโดยตลอด  กัลเดร่อนทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มีแพลนจะโล๊ะ โรนัลโด้ อีก 2 ปีข้างหน้า