ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกฤษดา เผยพอใจกับฟอร์มของ สวาทแคท ยันชัดพร้อมรับมือ แข้งเทพ
กฤษดา เหมวิพัฒน์
กฤษดา เหมวิพัฒน์

“บ็อบบี้” กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลาง “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยพอใจสถานการณ์ของทีมกับการเริ่มต้นฤดูกาล 2019 ยืนยันมีความพร้อมเต็มที่รอรับศึก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พุ่งเป้าเก็บชัยต่อหน้าแฟน เชื่อมีทีเด็ดเล่นงานคู่แข่

ทัพสวาทแคทลงสนามแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ผ่าน 4 นัด มีผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยนัดล่าสุด เปิดบ้านเสมอกับ ตราด เอฟซี 0-0 เมื่อ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าเรามีผลงานที่ดีในการเริ่มต้นฤดูกาลนี้นะครับ เจ้าเสื้อหมายเลข 33 เริ่มกล่าว

“เราชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด เก็บได้ 7 คะแนน ผมว่ามันเป็นผลงานที่ดีเลย แต่น่าเสียดายเกมล่าสุดกับตราด เพราะถ้าเราได้ 3 คะแนนจากเกมนี้ คงขยับอันดับขึ้นไปได้สูงกว่านี้ แต่ภาพรวมที่ผ่านมาก็ถือว่าน่าพอใจแล้วนะครับ”

กฤษดา กล่าวต่อถึงเกมรับมือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่า “ในช่วงพักเบรกโปรแกรมแข่งทีมชาติ โค้ชมิลอส (มิลอส โจซิค) ได้เน้นฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นตลอดสองสัปดาห์ที่ คือพวกเราก็พยายามเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อเกมนี้ครับ”

“เรารู้ว่า บียู แข็งแกร่ง มีเกมรุกที่อันตราย มีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ฉะนั้นเราก็มีการเตรียมวิธีการเล่นของเราเพื่อรอรับมือเขาเช่นกัน ทั้งระบบเกมรับ เกมรุก ทุกๆคนพยายามเต็มที่เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดครับ”

“เกมนี้เราเล่นในบ้าน เล่นต่อหน้าแฟนๆ เป้าหมายก็ต้องอยากชนะครับ ซึ่งผมเชื่อว่าทีมเราเองก็มีหมัดเด็ดเพื่อเล่นงานเขาเหมือนกัน สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนๆ เข้ามาเป็นกำลังใจ เข้ามาเชียร์พวกเราที่สนามกันเยอะๆนะครับ”

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 5 ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 17.45 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC