ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกฤษณะ คัมแบ็กซ้อมให้เชียงใหม่ หลังได้รับบาดเจ็บ
กฤษณะ คัมแบ็กซ้อมให้เชียงใหม่
กฤษณะ คัมแบ็กซ้อมให้เชียงใหม่

กฤษณะ กลั่นกลิ่น ผู้รักษาประตูของ เชียงใหม่ เอฟซี กลับมาลงซ้อมตามปกติเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ได้ทำการลงแข่งขัน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 นัดเปิดฤดูกาล ด้วยการออกไปปราชัยให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม จ.ชัยนาท 1-4 โดยในช่วงกลางครึ่งแรก กฤษณะ กลั่นกลิ่น ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวออกไป เจ้าตัวกล่าวว่า

“ตอนนั้นหลังจากเสียประตูไป เล่นต่อได้สักพัก ตนรู้สึกปวดคอ เพราะตอนลงรู้สึกเหมือนคอสะบัด ส่งผลถึงศรีษะ ทำให้มึนๆ แล้วสายตาก็พร่ามัว เหมือนคนตาลาย”

กฤษณะ กลั่นกลิ่น คัมแบ็กซ้อมตามปกติ เป็นที่เรียบร้อย ได้เอ่ยถึงจังหวะดังกล่าวว่า “ตอนนั้นหลังจากเสียประตูไป เล่นต่อได้สักพัก ตนรู้สึกปวดคอ เพราะตอนลงรู้สึกเหมือนคอสะบัด ส่งผลถึงศรีษะ ทำให้มึนๆ แล้วสายตาก็พร่ามัว เหมือนคนตาลาย”

“พอเปลี่ยนตัวออกมา ตนก็รีบเดินทางมาเช็คอาการที่ โรงพยาบาล จ.ชัยนาท ทั้งเอ็กซเรย์ สแกนทุกอย่าง ก็ปกติดี ไม่เป็นอะไร จนสามารถกลับมาซ้อมได้ในที่สุด”

ในส่วนของผลการแข่งขัน ซึ่ง เชียงใหม่ ออกไปพ่ายให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล นั้น กฤษณะ ได้เปิดเผยว่า “เพื่อนร่วมทีมและน้องๆทุกคนก็สู้เต็มที่ แต่นี่คือเกมนอกบ้าน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ตนก็รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถอยู่ช่วยทีมต่อได้ เพราะถ้าฝืนเล่นต่อไป เกรงจะส่งผลเสียกับทีมมากกว่านี้”

นอกจากนี้ “นายด่านจอมเก๋า” ยังได้ทิ้งท้ายถึงแฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” อีกต่อไปว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนบอล เชียงใหม่ ที่ถามไถ่อาการกันเข้ามา และในนัดหน้า ที่จะเปิดบ้านพบกับทีม เกษตรศาสตร์ ตนก็อยากจะให้แฟนบอลเข้ามาดูกันเยอะๆ มาให้กำลังใจ เพื่อส่งผลให้ทีม มีพลังที่จะเอาชนะคู่แข่งให้ได้ครับ”

สำหรับสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี จะแข่งขันนัดต่อไป ในศึกฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017 หรือ ไทยลีก 2 ด้วยการเปิดบ้าน รับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2560 นี้ ที่สนามสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี เวลา 19.00 น.

ข้อมูลจาก : thaileague

Photo : Official Chiangmai Football Club