ข่าวฟุตบอลกรีซมันน์ ยันแฮปปี้ดีบนยานแม่ ไม่ย้ายทีมแน่นอน
Antoine-Griezmann

Antoine-Griezmann

อองตวน กรีซมันน์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนกราน ตนเองมีความสุขดีในทีม บาร์เซโลน่า และยังมีอนาคตอยู่กับสโมสร แม้ซีซั่นแรกบนยานแม่จะทำผลงานน่าผิดหวังก็ตามที

ทันทีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ก็มีข่าวตามออกมาว่า อนาคตของอ๋องบนยานแม่อาจไม่แน่นอน เนื่องจากมีความสนใจมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล หลังถูกมองว่า เจ้าตัวมีปัญหาในการปรับตัวเล่นให้เข้ากับทีมจากต่างดาว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมขาติฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันผ่าน M6 แล้วว่า เขาจะอยู่เล่นให้บาร์เซโลน่าต่อไป

“อนาคตของผมอยู่กับบาร์ซ่าหรือไม่น่ะเหรอ แน่นอน ต้องอยู่แน่ๆ ผมเองก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมคนเราชอบคิดกันไปเองว่าในสักวันหนึ่งมันจะต้องเป็นอย่างที่พวกเขาคิด”

“ผมรู้สึกดีมากกับที่นี่ ผมมีความมั่นใจในสโมสรแห่งนี้ รวมถึงตัวโค้ช ผมแฮปปี้ดี มันเป็นฤดูกาลที่ยุ่งยากสำหรับเราทุกคน แต่เรามีความตั้งใจจะกลับมาให้ได้อีกครั้ง”

สำหรับ ดาวเตะวัย 29 ปี สร้างความฮือฮาย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีมบาร์เซโลน่า เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 108 ล้านปอนด์ แต่ผลงานซีซั่นแรกในถิ่นคัมป์นูของเขาทำได้ต่ำกว่าความคาดหวัง เมื่อยิงไปได้แค่ 15 ประตูจากโอกาสลงเล่น 48 นัด

ทั้งนี้ ทีมของโรนัลด์ คูมัน จะออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ลา ลีกา วันที่ 26 กันยายนนี้ ในเกมเปิดบ้านพบบีญาร์เรอัล

 

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “SVMM“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้