ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกรวีร์ ชี้แจงกรณีแฟนบอลเข้าชมเกม เมืองทอง พบ การท่าเรือ
กรวีร์ ปริศนานันทกุล

กรวีร์ ปริศนานันทกุล

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานไทยลีก ชี้แจงเรื่องการอนุญาตแฟนบอลเข้าชมเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก  จำกัด กล่าวว่า “เรื่องการทำความเข้าใจ เพราะก่อนที่จะเริ่มการแถลงข่าว อาจจะมีการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ในเกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – การท่าเรือ เอฟซี ที่อาจจะมีกระแสข่าวออกไป เราอยากขี้แจงให้ทุกท่านเข้าใจตรงกัน ว่าทางไทยลีก และ สมาคมฯต่างมีความต้องการที่อยากจะเห็นคือแฟนบอลเต็มสนาม โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ ที่เต็มไปด้วยแฟนบอลของทั้งสองสโมสร”

“แต่สิ่งสำคัญกว่าความสนุก คือความปลอดภัย ขอบคุณทั้งสองสโมสรที่พูดคุยกันและส่งจดหมายมาถึงไทยลีก ทั้งสองทีมได้ตกลงว่าแฟนบอลทีมเยือนจะไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน เช่นเดียวกับ เกมที่การท่าเรือ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งสองสโมสรได้ตกลงและทำหนังสือ ชี้แจง แม้เราอยากให้แฟนบอลเต็มสนาม แต่เมื่อการทำแบบนี้มันน่าจะเหมาะสม เราก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้สั่งห้าม”

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ที่มา Fair