ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกรวิทย์ นามวิเศษ หวังจากนี้จะไม่เจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีก
กรวิทย์ นามวิเศษ
กรวิทย์ นามวิเศษ
กรวิทย์ นามวิเศษ

“ตุ้ย”กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังตัวเก่งของ “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ดีใจหายเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ หวังจากนี้จะไม่เจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีก เพื่อจะได้ลงสนามช่วยทีมได้อย่างเต็มที่และพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้

กลับมาลงสนามบัญชาเกมรับให้ทัพ “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ได้อีกครั้ง สำหรับทาง “ตุ้ย”กรวิทย์ นามวิเศษ ปราการหลังอดีตทีมชาติไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้บาดเจ็บพักยาวมาตั้งแต่นัดที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ ขอนแก่น เอฟซี 0-2 เมื่อวันที่ 7 เม.ย.61

โดยในเกมนัดประเดิมสนามเลก 2 ที่ “พลังเพลิง”เปิดบ้านชนะ สมุทรสาคร เอฟซี 3-1 เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.61 “ตุ้ย”ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทันทีหลังจากหายบาดเจ็บ พร้อมกับทำผลงานช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ซึ่งทาง กรวิทย์ นามวิเศษ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า

“รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ที่สำคัญยังช่วยทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ อาการบาดเจ็บคือสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนไม่ต้องการให้เกิดขึ้น ดังนั้นก็หวังว่าจากนี้เป็นต้นไปผมจะไม่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักอีก เพราะเป้าหมายของผมในการย้ายมาอยู่กับทีมพีทีที ระยอง ก็คือต้องการจะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และช่วยทีมเลื่อนชั้นให้ได้ตามเป้าหมายของสโมสร”

สำหรับ “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง จะลงสนามศึกไทยลีก 2 นัดต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.61 โดยจะเปิด PTT STADIUMS ต้อนรับการมาเยือนของ “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี ในเวลา 18.00 น.