ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกรวิชญ์ เปิดใจก่อนบินกลับไทยช่วย ช้างศึกU22 ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน
กรวิชญ์ ทะสา
กรวิชญ์ ทะสา

กรวิชญ์ ทะสา ดาวรุ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ไปทดสอบฝีเท้ากับ เจฟ ยูไนเต็ด ทีมดังใน เจ ทู ซึ่งแสดงความสนใจมาอย่างยาวนาน ล่าสุดวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ลงซ้อมมื้อสุดท้ายกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางกลับเมืองไทย

“เจ้าซัน” ได้เปิดใจว่า “ช่วงหลังๆมาได้ซ้อมเป็นตัวฟรีครับ กับการเล่นแบบสมอลไซส์ ซึ่งผมเองได้บอลเยอะเช่นกัน คิดว่าทุกอย่างเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะอย่างน้อยเราเริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้บ้างแล้ว จนได้เป็นตัวเชื่อมบอลด้วย ถือเป็นช่วงเวลามาเข้าแคมป์ที่ยอดเยี่ยมของผมจริงๆครับ”

สำหรับแนวรุกของ “กิเลนผยอง”รายนี้ จะเดินทางทางกลับถึงไทย วันที่ 3 ก.พ.นี้ เวลา 00.30 น. เที่ยวบิน เอ็มเอ็ม 989 ซึ่งมีรายงานว่า อเล็กซานเดร กามา กุนซือทีมชาติไทย ยู-23 ได้ใส่ชื่อ “เจ้าซัน” เป็น 25 คน ก่อนตัดเหลือ 23 ขุนพล ไปเล่น ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 17-26 ก.พ.62

อย่างไรก็ตามการไปทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ของดาวยิงวัย 18 ปีจาก เอสซีจี เมืองทองฯ หากว่าเจ้าตัวสามารถผ่านการทดสอบฝีเท้า ทางสโมสรเจฟ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอมายัง เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อขอยืม กรวิชญ์ ทะสา ไปร่วมทีมเพื่อลุย เจ ทู ในช่วงเลกสองของปี 2019 ทันที

ขอขอบคุณ : Muangthong United Thailand