ข่าวฟุตบอล ไทยลีกกรวิชญ์ ทะสา รับสลัดบาดเจ็บไม่ทัน อดช่วย ช้างศึก ฟัด เวียดนาม
โพสต์รูปภาพ

2

กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ยอมรับว่าอาจสลัดอาการบาดเจ็บไม่ทันช่วยทีม ลงบู๊ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับทีมชาติเวียดนาม วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

โดยทัพช้างศึก U22 เอาชนะ ติมอร์ เลสเต และ ฟิลิปปินส์ มาได้สำเร็จ ส่งผลให้เก็บ 6 แต้มเต็มจากสองเกมที่ผ่านมา ซึ่ง อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ได้แบ่งนักเตะออกเป็น 2 กลุ่ม โดยส่วนหนึ่งฟื้นฟูสภาพร่างกาย และอีกส่วนที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเมื่อวาน ทำการฝึกซ้อมตามปกติ

“ตอนนี้ผมเองก็ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เกมแรก ทำให้นัดล่าสุดผมไม่สามารถลงช่วยทีมได้ แต่พี่ๆ ทุกคนที่ลงไปก็ทำผลงานได้ดี ผมก็ดีใจด้วย”

“เกมกับเวียดนามเขาถือเป็นคู่ปรับของเราอยู่แล้ว ผมเองก็อยากลงเล่นในเกมนี้ แต่หลังจากการซ้อมในวันนี้คิดว่าน่าจะยังไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ทุกคนที่ลงไปเล่นมีศักยภาพอยู่แล้ว ก็ขอให้เราประสบความสำเร็จ”

“ตอนแรกได้ข่าวว่าเขามาในชุดไม่เต็ม แต่พอได้ดู ฮานอย ลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เสร็จตัวเขาก็น่าจะมาเพิ่ม ซึ่งเวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้วในอาเซียน ผมมองว่าเกมวันพรุ่งนี้น่าจะสนุกแน่นอน” กรวิชญ์ ทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 15.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV ช่อง 36 HD