ข่าวฟุตบอลไม่มีปัญหา! สุเทพ ยันสนามหนองบัวพิชญจะสมบูรณ์ที่สุดใน ด.1
สุเทพ ภู่มงคลสุริยา
 สุเทพ ภู่มงคลสุริยา

 

ภายหลังที่ “พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ ดิวิชั่น1 ฤดูกาล 2017 ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ยืนยันว่าจะใช้เป็นตัววัดว่าจะสามารถเล่นลีกอาชีพ ดิวิชั่น1ได้หรือไม่ นั่นก็คง “คลับไลเซนซิ่ง”

แต่ล่าสุด สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ก็ยืนยันเร่งปรับสนามให้ผ่านมาตรฐานของ พีแอลที ตั้งแต่เดือนพฤศติกายนนี้โฟกัสไฟสนามและห้องต่างๆในสนามที่เป็นรายละเอียดสำคัญในคลับไลเซนซิ่ง และยังกล่าวต่อว่า

“จริงๆแล้วเวลานี้เรื่องคลับไลเซนซิ่งของเราเหลือเพียงแค่ปรับปรุงสนามให้ได้มาตรฐานของ พีแอลที เท่านั้นเองโดยเฉพาะในเรื่องของห้องหับต่างๆที่มีอยู่ในรายละเอียดปลีกย่อยของ คลับไลเซนซิ่ง อีกทั้งไฟสนามนั้นก็เร่งที่จะให้ได้ตามระเบียบ1,200ลักซ์”

“โดยเราจะเร่งมือทำกันตั้งแต่เดือน พฤจิกายนนี้เป็นต้นไป เนื่องจากลีกจะเปิดตอนต้นเดือนมีนาคมซึ่งจะเหลือเวลาอีกประมาณ5เดือน มั่นใจว่าจะทันแน่นอน ในส่วนของทีมเยาวชนไม่ต้องห่วงเลยเนื่องจากเวลานี้สโมสรหนองบัวพิชญมีอคาเดมมี่เป็นของตัวเอง ทำทีมตั้งแต่รุ่นอายุ12-19ปี ส่งแข่งลีกเยาวชนเป็นเรื่องเป็นราวแล้วในปีนี้ เชื่อมั่นว่าคลับไลเซนซิ่งเราจะสมบูรณ์ที่สุดทีมหนึ่งในลีกดิวิชั่น1”

 

ขอบคุณข้อมุลจาก : https://goo.gl/WSwq6c

ขอบคุณภาพ : สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี