ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไทยฮอนด้า ต่อสัญญา ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าคนสำคัญล่าตาข่ายต่อ
ถวิล บุตรสมบัติ
ถวิล บุตรสมบัติ
ถวิล บุตรสมบัติ

“อินทรีอัคนี” จัดการต่อสัญญากับ ถวิล บุตรสมบัติ ดาวยิงตัวเก่งของทีม หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในสิ้นปีนี้ เจ้าตัวหยอดคำหวาน เป็นการตัดสินใจที่ไม่ยากเลย เพราะอยากอยู่ค้าแข้งกับไทยฮอนด้านานๆ และไม่เคยคิดย้ายออกจากทีมแม้หลายทีมตามจีบ

ไทยฮอนด้า เอฟซี น้องใหม่ในลีกพระรอง จัดการต่อสัญญาให้กับ ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าคนสำคัญของทีมเพื่ออยู่ล่าตาข่ายในศึก M-150 Championship 2018
ดาวยิงจากเมืองพญาแล ถือเป็นแข้งชุดปัจจุบันที่อยู่กับทีมมายาวนานที่สุด เป็นกำลังของไทยฮอนด้ามาตั้งแต่อยู่ดิวิชั่น 2(เดิม) จนพาทีมก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุด และไม่ทิ้งทีมไปไหน แม้ว่าจะต้องตกชั้นลงมาเล่นลีกพระรองในปีหน้าก็ตาม ซึ่งการต่อสัญญาในครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ค้าแข้งกับไทยฮอนด้า  เอฟซี เป็นปีที่ 5
โดย ถวิล บุตรสมบัติ ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาในครั้งนี้ว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยากเลย ผมภูมิใจและมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีม ผมเคยบอกไปแล้วว่า ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ทุกคนที่นี่ดีกับผม ดีกับครอบครัวผม ตัวผมมีความสุข ครอบครัวของผมก็มีความสุข มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ผมจะไปจากที่นี่ ผมอยากจะเล่นที่นี่ไปนานๆ จนกว่าทีมจะไม่ต้องการผม” “ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนตัวผมและสโมสรด้วยดีเสมอมาครับ” ดาวยิงวัย 30ปี กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูล ThaiHonda Ladkrabang