ข่าวฟุตบอลไขให้แน่น! “สุกฤษฎิ์ โยธี” กำชับลำปาง ต้องรัดกุมสร้างปัญหาให้ บียู
สุกฤษฎ์ โยธี

สุกฤษฎิ์ โยธี กำชับลำปาง เอฟซี ว่าต้องเล่นกันให้รัดกุม เพื่อสร้างปัญหาให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้ได้มากที่สุด

สุกฤษฎ์ โยธี กำชับ ลำปาง เอฟซี ว่าต้องพยายามไขเกมรับให้แน่นเล่นให้รัดกุมเพื่อรับมือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดให้อยู่

สำหรับ ลำปาง ยังจมอันดับสุดท้าย และมีคิว เจอกับ บียู ที่ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ในตอนนี้

“เกมแรกของลำปาง เราสู้กับเมืองทองได้ดี ในครึ่งแรก และพอมีแต้ม แต่พอครึ่งหลังเราเสียสมาธิ เพราะขนาดทีมของเรายังสู้ทีมใหญ่ไมได้ เราพยายามระวังไม่ให้ผิดพลาด แต่ก็พลาดทำให้สถานการณ์มันเกิด เราต้องพัฒนาเรื่องความอดทนของผู้เล่น ในการจัดการเกมรับ” โค้ชต้น กล่าว

“การแพ้มาสองนัดก็ไม่มีผล เพราะเรารู้ศักยภาพของเรา เราจะไปเล่นทีมที่หัวตาราง พวกเราก็คุยกันเสมอว่า เราต้องสู้ ช่วยกัน ด้วยขนาดของทีมเรา เราต้องแบ่งปันเพื่อให้ทุกคนพัฒนาไปด้วยกัน เราก็พยายามปรับและมาสู้กับ แบงค็อกให้ดีที่สุด เราพยายามเน้นกับทีมที่มีขนาดทีม อันดับที่ใกล้เคียงอย่างเกมต่อไป ที่จะเจอกับ เชียงราย เราพยายามเน้นในบ้านเกมนั้น”

“ตอนนี้เรามีนักเตะเจ็บแค่คนเดียว คือ วีระยุทธ ศรีวิชัย ที่เจ็บหนักจากเกมที่แล้ว ดูจากอาการน่าประมาณ 3-4 สัปดาห์ ในการเล่นกับ แบงค็อก เราก็จะพยายามไปกดดันพวกเขาให้ได้มากที่สุด ทำให้เป็นงานยากลำบากให้มากที่สุดสำหรับพวกเขา”

“ตำแหน่งนี้เรามีตัวต่างชาติเข้ามาใหม่ 1 คน แต่เขาเพิ่งเข้ามาไม่ถึง 2 สัปดาห์ อาจจเสี่ยงใช้งานเขา หรืออาจจะดูเยาวชนที่ขึ้นมา ที่จะมาทดแทนในตำแหน่งนี้ การรับมือพวกเขา เราไปเยือนเรารู้ศักยภาพทีม แบงค็อกมีเกมรุกที่น่ากลัวที่สุดในลีก และมีนักเตะในแดนบนความสามารถสูง ผมว่าเราต้องวางแท็คติกให้รัดกุมมากที่สุด เราพยายามเพื่อไปต่อกร ทำให้เกมรุกของ แบงค็อก ทำงานได้ยากที่สุด เกมรับเราต้องไขให้แน่นที่สุด”