ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกโซลชาร์ เปิดใจหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย บาร์เซโลน่า
โอเล กุนนาร์ โซลชาร์
โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

อเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเปิดบ้านแพ้ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 เม.ย. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด แพ้ บาร์เซโลนา ไป 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“มันเป็นเกมที่เยี่ยมยอดของ สกอตต์ ทุกครั้งที่เล่นให้เราเขาจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เขาเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมเขาวิ่งได้ทั้งวันเขาเอาชนะในการเข้าปะทะและมีฝีเท้าที่รวดเร็วมากเก็บบอลได้นิ่งในหลายครั้ง พูดตรงๆเขาทำให้เราสามารถตั้งเกมได้” โซลชาร์ กล่าว

นอกจากนี้กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังพูดถึงรูปเกมด้วยว่า “เราเริ่มต้นได้ไม่ค่อยจะดีนัก แต่มันเป็นประตูที่สุดยอดจากการเคลื่อนที่อันยอดเยี่ยมของ หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี พวกเขาโชคดีที่บอลมาแฉลบ ลุค ชอว์ เปลี่ยนทางเข้าประตู และแน่นอนว่านั่นคือความเสียหายหนัก แต่จากนั้นเราก็สามารถตั้งหลักไว้ได้ เรากำลังเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามเราจะไปเยือนด้วยความคิดที่ว่าเราจะทำประตูได้ เรายังมีลุ้นที่เราจะเข้ารอบ”