ข่าวฟุตบอล“โชคทวี พรหมรัตน์” รับท่าเรือสู้เพื่อมาดามแป้ง ก่อนอำลา
โชคทวี พรหมรัตน์

โชคทวี พรหมรัตน์ ยอมรับว่า การท่าเรือ เอฟซี เอาชนะได้ในเกมล่าสุดเพราะทุกคนต้องการรวมใจสู้เพื่อประธานสโมสร

โชคทวี พรหมรัตน์ ยอมรับว่า การท่าเรือ เอฟซี เอาชนะในเกมล่าสุดได้เป็นเพราะทุกคนต้องการทำเพื่อ ประธานสโมสร

เกมล่าสุด ท่าเรือ เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 4-1 พร้อมรั้งอันดับ 3 ของตารางต่อไป

“ทาง โค้ชอ้น (รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค) ก็มุ่งมั่นในเกมนี้มาก เรามีเวลาซ้อมเกือบอาทิตย์ โมเมนตัมก็เปลี่ยนด้วย เราก็โดนนำก่อนด้วย โค้ชอ้น ก็เน้นเรื่องความฟิตเป็นหลัก บอกนักเตะอย่าไปกลัวเขา ทำให้เกมนี้ก็ออกมาอย่างที่เห็นครับ” โค้ชโชค กล่าว

“ก่อนลงแข่ง โค้ชอ้น ก็บอกกับนักเตะว่าสู้เพื่อ มาดามแป้ง หลังจากที่ท่านตัดสินใจจะอำลาทีมเพื่อทำอะไรตามที่สื่อได้ออกข่าวก่อนหน้านี้ เกมนี้เราชนะ ท่านก็มีความสุข หลังจากที่ท่านทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ ซึ่ง โค้ชอ้น ก็เน้นเรื่องสปิริตทีม นักเตะที่ลงเล่นก็มีความมุ่งมั่นสู้เพื่อชัยชนะ”

“พวกเราทุกคนต้องขอบคุณ มาดามแป้ง ที่ทุ่มเททั้งเงินและความตั้งใจทำเพื่อสโมสรแห่งนี้ ทำให้เราคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้ นักเตะทุกคนก็ทำเต็มที่ครับ”

“ส่วนเรื่องการเสริมทัพในเลกสอง ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ครับ ต้องรอให้ทางผู้บริหารสโมสรและโค้ชอ้น ได้คุยกันว่าจะเสริมอะไรตรงไหนบ้าง หลังจากเพิ่งเข้ามาทำงานได้ 1 เดือน”

“ผลงานของทีมเราชนะ 2 เกมติดต่อกัน ได้ 6 คะแนน จาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ ถือเป็นคะแนนที่สำคัญของเรามากครับ ทำให้เรากลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง ทั้งนักเตะและโค้ชก็ต้องมุ่งมั่นทำงานกันต่อไป เราเหลืออีก 1 เกมกับ ราชบุรี ก่อนจบเลกแรก ซึ่งเราก็ต้องการ 3 แต้มด้วยครับ”