ข่าวฟุตบอลโค้ช แมนยู เผยเหตุ “ซานโช่” ยอมหัก เทน ฮาก
buaksib sport news
เจดอน ซานโช่

โค้ชสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความจริงแล้วถึงเหตุผลที่ เจดอน ซานโช่ ไม่คิดขอโทษ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ กระทั่งต้องกระเด็นออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้สโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

กระทั่ง เจดอน ซานโช่ มีปัญหาบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก หลังถูกเจ้านายให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงการหั่นเขาออกจากทีมนัดพ่ายสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ว่าไม่ประทับใจการซ้อมของดาวเตะอิงลิช

“โปรดอย่าเชื่อทุกอย่างที่คุณอ่านเจอ ผมจะไม่ปล่อยให้ผู้คนพูดในเรื่องที่ไม่จริง ผมปฏิบัติตัวเป็นอย่างดีในการซ้อมสัปดาห์นี้” 

“ผมคุยกับผู้จัดการทีม และผมบอกกับเขาว่าคุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน” แม็คคาร์ธีย์ ซึ่งเข้ามารับบทบาทดังกล่าวกับ ผีแดง เมื่อปี 2022 เอ่ย

“ผมบอกกับเขาว่าผมคิดว่า เจดอน รู้สึกว่าหากเขาขอโทษ เขาก็จะถูกมองว่าเป็นคนที่ไม่คิดซ้อมอย่างจริงจัง ไม่ได้ทำงานหนักพอ และทุกสิ่งที่ถูกพูดถึงเขาไม่เป็นความจริง”

“ไม่มีใครอยากขอโทษเพราะคุณจะยอมรับว่าคุณซ้อมไม่ดี คุณขี้เกียจ เจดอน ไม่ทำแบบนั้น ผู้จัดการทีมบอกว่าทั้งหมดที่เขาต้องการคือคำขอโทษ”

“ผมคุยกับ เจดอน ในฐานะโค้ช และเพื่อน แต่ เจดอน ไม่เห็นด้วย เขาบอกว่า “ผมไม่ขอโทษเพราะหากผมทำ ผมก็จะขี้เกียจ ผมมาสายเสมอ ผมไม่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ นี่คือเหตุผลของเขา”

buaksib sport newsbuaksib sport news