ข่าวฟุตบอลโค้ช “ปัตตานี เอฟซี” รับทีมไม่ควรทำร้ายผู้ตัดสิน แต่บางอย่างก็ไม่โอเค
ธีรธาดา จำรัส

ธีรธาดา จำรัส ยอมรับว่า นักเตะของ ปัตตานี เอฟซี ยอมรับว่าทีมไม่ควรทำร้ายผู้ตัดสิน แม้จะยอมรับว่าการตัดสินมันไม่เหมาะสมก็ตาม

ธีรธาดา จำรัส ยอมรับว่า นักเตะของ ปัตตานี เอฟซี ไม่ควรแสดงพฤติกรรมกับผู้ตัดสิน แม้การตัดสินจะดูไม่ดีก็ตาม

เกมดังกล่าว ปัตตานี โดน ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ตีเสมอ และหลังจบเกมมีภาพที่นักเตะและสตาฟฟ์ พยายามทำร้ายผู้ตัดสิน

“ผมขอไม่พูดถึงเกมส์เมื่อวาน..ทั้งผู้สื่อข่าวที่ทักมาสอบถาม .แฟนบอล.เพื่อนโค้ช หลายท่านที่นั่งดู.ในเกมส์ต่างต่อสู้กันตามเทคติคของทีม ตามปรกติ..ภาพหลังเกมส์ก็ยอมรับว่า ไม่ควร อย่างยิ่งในบอลอาชีพ .เราพยายาม กำชับกันตลอดทุกครั้งในเรื่อง ผตส..อย่าเอาความผิดพลาด มาทำให้เสียสมาธิในเกมส์ มันไม่มีประโยชน์ เเพ้-ชนะ ก็ต้องยอมรับ ตามสถานการณ์เกมส์..” โค้ชโอม โพสต์

“เเต่สิ่งที่น่าเห็นใจ คือสโมสร ที่มุ่งมั่น ลงทุน ทุกอย่างเพื่อให้ทีม(สำเร็จ)และแฟนบอล(มีความสุข) ตามเป้าหมาย..เเต่มาเจอ บางอย่างที่มันไม่โอเค เหนื่อยครับ..ผตส.ก็เหมือนคนถ่ายทอด กติกาให้คนดู คุณถ่ายทอดหรือตัดสิน ไม่ถูกต้อง แฟนบอลก็รับรู้เเบบผิดๆ แฟนบอลหลายท่าน ก็น่าจะรู้กติกามากกว่าอีก (อาจจะดูเกมส์ระดับสูง ย่อมได้ความรู้มากเพราะอาจจะเเม่นกติกา) ในเกมส์ มันมีผิดพลาดอยู่เเล้ว แต่เเค่ ให้มันผิดพลาดจริงๆ ..อีก 4นัดที่เหลือ ระยะห่าง 2แต้ม เราจะใช้เเละสู้ ให้ถึงที่สุด.ทุกอย่างอยู่ที่เรา..คิดเสียว่า เราผ่านบททดสอบ นี้มาเเล้ว..ไม่มีอะไรต้องกังวล ..ขอโทษสำหรับเกมส์เมื่อวาน ..ต้องน้อมรับ ทุกอย่าง.. Pattani FC 2023⚽💯”