ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโอ่งยิ้ม บีจี ได้ อิรฟาน ฐิติพันธ์ โตติ คืนทัพ หวังเก็บสามแต้มให้ได้
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 3 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี

โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดย “โค้ชโอ่ง” กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “เกมนี้ถือว่าเป็นข่าวดีที่เราจะได้ อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังคนสำคัญของเราพ้นโทษแบนกลับมา”

“อีกหนึ่งข่าวดีของเราคือ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก็หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว เช่นเดียวกับ โตติ ก็ต้องลุ้นว่าทั้งคู่จะพร้อมลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่”

“แน่นอนว่าเกมนี้เราเล่นในบ้านไม่มีเป้าหมายอื่นต้องเก็บสามแต้มให้ได้ แต่ก็จะไม่ประมาทเพราะ โปลิศ เทโร เองก็กำลังมั่นใจ เนื่องจากเก็บชัยชนะมา 2 นัดติด”

“อีกเรื่องหนึ่งเกมที่แล้วทั้งสองทีมเล่นเป็นทีมเยือนและเดินทางไกลด้วยกันทั้งคู่ก็อยู่ที่ว่าใครจะฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะได้ดีกว่ากัน และที่สำคัญ โปลิศ เทโร มีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างน้อยจากปีที่แล้ว ทำให้พวกเขามีความแข็งแกร่งในเรื่องทีมเวิร์ค ซึ่งเราเองก็ต้องหาวิธีการเล่นที่จะเอาชนะให้ได้”

ส่วน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ พูดถึงความพร้อมของทีมในเกมดังกล่าว “เรารู้อยู่แล้วว่าการเจอ โปลิศ เทโร ถือเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่งเช่นเดียวกับเกมอื่นๆ แต่เราก็ไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้”

“เกมนี้เราจะได้ผู้เล่นทั้งที่ติดโทษแบน และมีอาการบาดเจ็บกลับมา ดังนั้นจึงน่าจะเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่งและหวังว่าเราจะเก็บสามแต้มให้ได้ ส่วนตัวผมเองกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้เพียง 2-3 วัน ก็จะพยายามเรียกความฟิตให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับโค้ชสำหรับเกมนี้”

สำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 3 ของฤดูกาล ระหว่างทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี จะแข่งขันในวันพุธที่ 26 ก.พ.63 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7