ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแฮร์รี่ เคน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์โดนอาการเจ็บเล่นงานอีกครั้ง
แฮร์รี่ เคน
แฮร์รี่ เคน
Tottenham Hotspur

แฮร์รี่ เคน โดนอาการเจ็บเล่นง่านอีกครั้งแต่ทว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน่กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เชื่อมั่นว่าทีมของเขาสามารถรับมือกับการขาดกองหน้าสำคัญได้

กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เป็นดาวยิงร่วมพรีเมียร์ลีกตอนนี้เตรียมต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4 สัปดาห์หลังจากไปได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาจากเกมเอฟเอ คัพเอาชนะมิลล์วอลล์ 6-0 สุดสัปดาห์ก่อน
อาการเจ็บของเคนมาเกิดเอาในช่วงเวลาสำคัญสำหรับทีมของปอเชตติโน่ที่กำลังเป็นรองจ่าฝูงของลีกตอนนี้และการแข่งขันแย่งอันดับท็อปโฟร์ก็เข้มข้นเป็นอย่างยิ่ง
“เรารับมือได้ สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือการหาทางออก เรามีนักเตะมากมายที่รับมือความกดดันได้ ซน ฮึง มิน, วินเซนต์ แยนส์เซ่น, เดเล่ อัลลี”ปอเชตติโน่ให้สัมภาษณ์
“เรามั่นใจในนักเตะและทีมของเราเป็นอย่างมาก คล้ายๆกับเมื่อต้นฤดูกาลล่ะ เราขาดแฮร์รี่ เคนไป 7-8 เกมและหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดคือเกมเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยไม่มีเขาอยู่”
“เรามีนักเตะบางคนที่บางครั้งสมควรได้ลงเล่นแต่บางคนลงเล่นไม่ได้ ตอนนี้เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมให้ซนนี่และวินเซนต์ที่จะได้เป็นตัวจริงต่อเนื่อง”
เคนยิงไป 19 ประตูจากที่สเปอร์สยิงไปทั้งหมด 53 ลูกในลีกฤดูกาลนี้ โดยที่อัลลีช่วยยิงไปอีก 13 ตุงและฮึง มินทำได้อีก 7 ประตู