ข่าวฟุตบอลแฮร์รี่ เคน บอกสนใจแต่สิงโตไม่ได้ติดต่อไก่เรื่องอนาคต
แฮร์รี่ เคน
แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าเขายังไม่ได้ติดต่อสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ต้นสังกัด เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคต เพราะอยากโฟกัสในศึกยูโร 2020 มากที่สุด

กระทั่ง แฮร์รี่ เคน ทิ้งบอมบ์ประกาศต้องการย้ายสังกัดในช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวกับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวไปล่าตาข่าย

สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยังยืนยันว่าไม่ต้องการขายเด็กปั้นของตัวเองออกไปในตอนนี้ แต่มีข่าวว่าอาจพร้อมรับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 150 ล้านปอนด์

แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า “พูดตามตรงเลยนะ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมออกมาอยู่กับทีมชาติอังกฤษ แล้วก็ต้องทุ่มสมาธิทั้งหมดกับอังกฤษเท่านั้น”

“พี่ชายเป็นเอเยนต์ของผม แต่หนเดียวที่ผมคุยกับพี่ชายเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนคือการบอกว่า “โชคดีนะ ไปเอาแชมป์มาให้ได้ พาอังกฤษไปให้สุดทาง”

“หลังจากจบเกม ผมจะมีนักกายภาพจากสโมสรมาตรวจร่างกาย ทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างโอเค แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น (การติดต่อโดยตรง) ผมได้แต่ข้อความอวยพรให้โชคดี หรืออะไรแบบนั้น ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรในแง่บุคคลของสโมสรเลย”

“ดังนั้นเสียงจากภายนอกมันก็ไม่ได้รบกวนอะไรผมเลย ผมมีที่นี่พร้อมกับหนุ่มๆ ผมก็พยายามช่วยหนุ่มๆพวกนี้ เป็นผู้นำทีม ผมจำเป็นต้องทำความรู้จักกับทุกคน ดูว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร แล้วก็ช่วยบรรดานักเตะดาวรุ่ง ดังนั้นผมรู้สึกว่าตัวเองมีงานให้ห่วงมากพออยู่แล้วภายในทีมชาติอังกฤษ”