ข่าวฟุตบอลแอตเลติโก มาดริด เตรียมปล่อยตัว บีโตโล่ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้
บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่
บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่

บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ มีโอกาสย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด เพื่อไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า อูไน เอเมรี่ ที่ บียาร์เรอัล ในช่วงหน้าร้อนนี้

แอตเลติโก มาดริด วางแผนปล่อยตัว บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ออกจากถิ่น ‘ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่’ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแนวรุกวัย 31 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ตามรายงานจาก ‘อาส’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บีโตโล่ ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ แอตฯ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ทีมตราหมีถูกแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่จึงปล่อย บีโตโล่ ย้ายไปเล่นกับ ลาส ปัลมาส

ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2017-2018 ก่อนหวนคืนรังหมีในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 เขาสลับลงสนามภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แต่มีบทบาทน้อยลงมากในซีซั่นที่ผ่านมา โดยมีโอกาสลงเล่นเพียง 10 เกมเท่านั้น

ด้วยเหตุที่ บีโตโล่ เหลือสัญญาเพียง 12 เดือนทำให้ “ตราหมี” ต้องรีบปล่อยแนวรุกวัย 31 ปีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีหน้าและคาดว่าทีมตราหมีปล่อยโละ บีโตโล่ ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านยูโร โดยนักเตะเป็นเป้าสนใจของ บียาร์เรอัล ที่มีเจ้านายเก่า อูไน เอเมรี่ กุมบังเหียนในปัจจุบัน