ข่าวฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วัตฟอร์ด วิเคราะห์ผลบอล 23.4.2022
buaksib sport news
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมให้พวกแข้งดังออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดต้อนรับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 23 เม.ย.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยหนีห่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงออกไปอีก

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วัตฟอร์ด
สนาม : อิติฮัด สเตเดี้ยม
เวลา : 21.00 น.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
คาดว่า “เป๊ป” โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยหนีห่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกไปอีก โดยตอนนี้ยังคงจ่าฝูง แข่ง 32 นัด มี 77 คะแนน นำหน้า ลิเวอร์พูล เพียงแต้มเดียวเท่านั้น หากคว้าชัยได้ตามเป้าจะหนีห่างออกไปเป็น 4 คะแนนทันที แม้จะลงเตะมากกว่าหนึ่งเกมก็ตาม จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ รูเบน ดิอาส ยืนคู่กับ อาเมริก ลาปอร์ก แดนกลางอาจให้ แฟร์นันดินโญ่ ลงไปคุมเกมร่วมกับ อิลคาย กุนโดกาน และ เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกน่าจะใช้ 3 ประสาน กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แจ็ค กรีลิช

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
เอแดร์ซอน โมราเอส, เจา คันเซโล่, รูเบน ดิอาส, อาเมริก ลาปอร์ก, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อิลคาย กุนโดกาน, แฟร์นันดินโญ่, เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แจ็ค กรีลิช

วัตฟอร์ด
คาดว่ากุนซือ รอย ฮอดจ์สัน จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยหนีตกชั้นต่อไป โดยตอนนี้รั้งรองบ๊วยอันดับ 19 แข่ง 32 นัด มี 22 คะแนน และอยู่ห่างจาก เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ในพื้นที่ปลอดภัยอยู่ถึง 7 คะแนนเลยด้วย แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่พอสมควร แต่ยังพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ คริสเตียน คาบาเซเล่ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ซาเมียร์ แดนกลางวาง มุสซ่า ซิสโซโก้ คุมเกมร่วมกับ อิมราน ลูซ่า แนวรุกน่าจะใช้ อิสไมล่า ซาร์, เจา เปโดร และ เอมมานูเอล เดนนิส

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
เบน ฟอสเตอร์, กีโก้ เฟเมเนีย, คริสเตียน คาบาเซเล่, ซาเมียร์, ฮัสซาน กามาร่า, มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ยูราจ คูชก้า, อิสไมล่า ซาร์, เจา เปโดร, เอมมานูเอล เดนนิส

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ วัตฟอร์ด 3-0

buaksib sport newsbuaksib sport news