ข่าวฟุตบอลแมดดิสัน อัด “วาราน” เล่นละครชวยผีเจ๊า เลสเตอร์
ราฟาเอล วาราน

เจมส์ แมดดิสัน โจมตี ราฟาเอล วาราน ที่เล่นละครจนทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาส ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจมส์ แมดดิสัน จวก ราฟาเอล วาราน ที่แสดงละครได้ดี จนทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมดังกล่าวจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 โดยท้ายเกม วาราน โดนอิเฮนาโช่ แย่งบอลก่อนจ่ายให้ แมดดิสัน ยิงก่อนวีเออาร์จะริบประตู

“บางครั้งคุณก็เห็นว่ามีการให้ประตู บางครั้งก็ไม่ให้ หากจะให้ยุติธรรม บางทีน่ะนะ” แมดดิสัน กล่าว

“ประตูที่ถูกปฏิเสธคือหนึ่งในนั้น มักจะเกิดและไม่เกิดขึ้นเสมอ แน่นอนว่าผมเอนเอียงและเชื่อว่าไม่ฟาล์ว ทันทีที่เขาเดินไปดูที่จอ คุณรู้ทันที

“ผมเห็น วาราน ล้ม ผมคิดว่ามันเป็นการบาดเจ็บผมไม่มั่นใจว่าเขาจะล้มแบบนั้นกับจังหวะฟาล์วที่เกิดขึ้นจริง ๆ รึเปล่า วิธีที่เขาล้มลงผมคิดว่ามันเหมือนกับเขาเจ็บเองโดยที่ไม่ถูกฟาล์วด้วยซ้ำ ทันทีที่ผู้ตัดสินเข้าไปดูจอ ผมรู้แน่ว่ามันจะมีบางอย่างเกิดขึ้น มันเป็นการทำลายปาร์ตี้ของผม”

“ฟอร์มของเราเป็นไปด้วยดี เราครองเกมได้เหนือกว่าและเราต้องกลับบ้านความอารมณ์ผิดหวังที่เราไม่ได้สามคะแนน เราควรจะได้อะไรมากกว่านั้นในเกมนี้

“พวกเขายิงประตูคืนได้เร็วซึ่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด กระตุ้นพวกเขาได้อีกครั้ง ผมคิดว่าเราเหนือกว่าในช่วงครึ่งแรก บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าเหนือกว่าด้วยซ้ำแม้ไม่ได้ครองบอล ชัดเจนว่าพวกเขาลงสนามโดยใช้ บรูโน่ (แฟร์นันด์ส) และ (ปอล) ป็อกบา โดยไม่มีกองหน้า พวกเขามีนักเตะที่รับมือได้ยากในด้านกว้าง แต่ผมรู้สึกว่าเราคุมเกมได้ เราคือทีมที่ดีกว่าจริง ๆ“

“ผมรู้สึกดีกับฟอร์มของตัวเองที่มีความคงเส้นคงวา และทำให้ทีมได้ประตูแรก ในฐานะนักเตะอังกฤษ ฟุตบอลโลกคือจุดสูงสุด ผมคิดเสมอว่าผมต้องทำยังไงเพื่อจะได้มีชื่ออยู่ในทีม ทั้งหมดที่ผมทำได้คือก้มหน้าก้มตาเล่นให้ได้อย่างนี้ต่อไป”