ข่าวฟุตบอล“แฟร้งค์ แลมพาร์ด” รับแข้งสิงห์ไร้ความมั่นใจจนทำฟอร์มย่ำแย่
แฟร้งค์ แลมพาร์ด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยอมรับว่านักเตะ เชลซี กำลังขาดความมั่นใจ จนทำให้ฟอร์มของพวกเขาย่ำแย่ลงในตอนนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวของ เชลซี ยอมรับว่าลูกทีมกำลังขาดความมั่นใจอย่างหนัก จนทำให้ฟอร์มย่ำแย่ หลังเพิ่งโดน เบรนท์ฟอร์ด ยำคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-0 เมื่อคืนนี้

“ผมค่อนข้าวเห็นใจลูกทีมนะ เพราะตอนนี้พวกเขากำลังขาดความมั่นใจ ทุกคนความมั่นใจลดลง 30 เปอร์เซ็นต์ เราครองเกมและสร้างโอกาสได้บ้าง แต่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้”

“เรากำลังขาดความเชื่อมั่นในพื้นที่สุดท้าย รายละเอียดของเกมนี้ค่อนข้างชัดเจน เบรนท์ฟอร์ด ทำในสิ่งที่ถนัดได้ดี ครึ่งหลังเราเป็นฝ่ายครองเกม แต่ เบรนท์ฟอร์ม ยิงเพิ่มในจังหวะสวนกลับ”

“ผมเพิ่งบอกนักเตะไปว่าตอนนี้ทุกอย่างไม่เป็นใจให้เรา แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่จะมาร้องไห้ฟูมฟาย มันไม่ใช่ปัญหาเรื่องความทุ่มเท ลูกทีมพยายามทุกอย่างแล้ว และพวกเขาก็ผิดหวังอย่างมากับผลการแข่งขัน”

นอกจากนี้ สิงห์บลูส์ ยังถูกแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนักหลังจบเกม เนื่องจากไม่พอใจกับผลงานของทีม ซึ่ง แลมพ์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่มีปัญหากับเสียงโห่จากแฟนบอล”

“ผมจะไม่มานั่งตรงนี้และขัดแย้งกับแฟนบอลโดยห้ามไม่ให้โห่ผู้เล่น แต่ผมจะปกป้องลูกทีมผม เพราะพวกเขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่ต้องการทำผลงาน คุณไม่เคยดู เบรนท์ฟอร์ด เล่น 2-3 ซีซั่นหลังหรอ?”

“คุณไม่เห็นพวกเขาบุกชยะ แมนฯ ซิตี้ ช่วงต้นฤดูกาลนี้เหรอ? ผมไม่ได้กำลังหาข้อแก้ตัวให้ลูกทีม แต่ผมกำลังสนับสนุนพวกเขา ความเห็นของผมคือฟอร์มในสนามแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาต้องการชนะ”

“ผมไม่คาดหวังให้เข้าใจเบื้องหลังการทำงาน เมื่อคุณเข้ามาทำงานที่นี่ คุณถึงเข้าใจว่ามันคือพรีเมียร์ ลีก มีนักเตะใหม่บางคนอายุน้อย และคุณต้องเข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา ตอนนี้ฟุตบอลมันเป็นไปแบบระยะสั้นมาก ดังนั้นผู้คนอาจยังมองไม่เห็นเรื่องนี้”