ข่าวฟุตบอลแพ้มาเยอะแล้ว! “วิทยา คุณปลื้ม” เร้าฉลามต้องกัดจงอาง
buaksib sport news
วิทยา คุณปลื้ม

วิทยา คุณปลื้ม กระตุ้น ชลบุรี เอฟซี ว่าต้องเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้ได้ ในเกมนี้ หลังจากที่ทำแต้มหล่นมาต่อเนื่อง

วิทยา คุณปลื้ม กระตุ้น ชลบุรี เอฟซี ว่าถึงเวลาที่ต้องกลับมาสะกดคำว่าชนะอีกครั้ง หลังจากที่สะดุดมาอย่างต่อเนื่อง

ฉลามชล แพ้มาสามเกมติดต่อกัน แต่ยังรั้งอันดับ 3 และเกมนี้ต้องเจอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มแรง

“มองในแง่ดี เราทำแต้มหล่นไปเยอะมาก แต่ยังรักษาอันดับบนตารางไว้ที่ Top3 ได้ แต่เราต้องอย่าลืมมองโลกในความเป็นจริงว่า หลังจากนี้ฉลามชลของพวกเรา… จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว” วิทยา โพสต์

“ดูเผินๆ แม้จะไม่ใช่โจทย์ที่ยากมากยามเล่นในบ้าน แต่การที่เราทำผลงานได้ไม่ดีในหลายๆ นัดผ่านมา ทำให้นัดนี้ เราต้องระมัดระวัง และรอบคอบยิ่งกว่าเดิม ตรงกันข้าม ขอนแก่น ที่สะสมโมเมนตั้มของพวกเค้า ก่อนที่จะมาบุกเยือน ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยมของเรา”

“มาตรฐานของจงอางผยองในซีซันที่ 2 นี้ก็ยกระดับขึ้นมาก แต้มต่อของพวกเรา จากผลงานที่สุดยอดในเลกแรก ไม่ได้มีมากพอให้เราแพ้อีกเป็นนัดที่ 5 จาก 6 นัดหลังสุด ดังนั้นก่อนที่จะไปเยือนทีมลุ้นหัวตารางเหมือนกัน อย่างแบงค็อกในสัปดาห์ต่อไป วันนี้… เราไม่มีช้อยอื่นนอกจากต้อง 3 แต้มเท่านั้น”

“นอกเหนือจากเกมในสนามที่แฟนๆ กระพริบตาไม่ได้ ข้างสนาม เรามีอีเวนท์พิเศษเล็กๆ กับเพื่อนคนสนิทอย่าง ไนกี้ ที่ร่วมทุกร่วมสุขกับพวกเราอย่างยาวนานถึง 11 ปี ทุกการเดินทางย่อมมีจุดสิ้นสุด แต่ระหว่างเส้นทาง ฉลามชลได้เรียนรู้อะไรต่างๆ มากมาย จากประสบการณ์ล้ำค่า ที่ได้ร่วมงาน กับแบรนด์ระดับโลกอย่างไนกี้
วันนี้เหมือนเป็นงานเลี้ยงอำลาเล็กๆ ระหว่างเราและตัวแทนไนกี้ ทั้ง คุณป้อง และคุณอู๋ ที่เป็นเกียรติมาร่วมงาน และยังร่วมเปิดตัว ชุดแข่งพิเศษ ซึ่งจะเป็นตัวสุดท้ายจริงๆ ที่มี Logo Swoosh และฉลามชลคู่กัน”

“และทีมงานฉลามชล ยังเนรมิตรนิทรรศการ รวมชุดแข่งเหย้า ชลบุรี-ไนกี้ ตลอด 11 ปี มาให้แฟนๆ ได้ย้อนชมความสวยงาม ผ่านงานออกแบบระหว่างไนกี้และพวกเรา ซึ่งงานนี้จะเปิดให้ชมถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น เชิญชวนแฟนๆ ฉลามชล มาร่วมส่งท้าย ไนกี้ เพื่อนสนิทของเราคนนี้ไปด้วยกันครับ”

buaksib sport newsbuaksib sport news