ข่าวฟุตบอล“แก๊บบี้” ชี้ถ้า “อาร์เซน่อล” ไม่ฟื้นโดนเรือถล่มไม่ต่ำกว่า 3 ลูก
อาร์เซน่อล

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ มองว่าถ้า อาร์เซน่อล ยังฟอร์มไม่ฟื้น อาจถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไม่ต่ำกว่า 3-4 ลูก

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ไม่ต่ำกว่า 3-4 ลูก ในศึกตัดสินแชมป์พรีเมียร์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ หลังฟอร์มจ่าฝูงสะดุดเสมอ 3 นัดติดต่อกัน

“ก่อนอื่นเลย การจับกลุ่มเป็นอะไรที่น่าอับอายมาก ซินเชนโก้ โฟกัสกับการเล่นของตัวเองซะ การเรียกรวมกลุ่มก็แค่เพื่อให้กล้องเห็น คุณไม่วิ่งตามคู่แข่งตอนเซ็ตพีซที่ทำให้เสียประตูที่ 3 คุณไม่วิ่งตามคนที่ต้องประกบและเสียประตู นั่นแค่จุดเริ่มต้น มันน่าขายหน้า”

“สำหรับผม ร็อบ โฮลดิ้ง คือกองหลังระดับแชมเปี้ยนชิป เขาไม่ดีพอจะเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในทีมที่ต้องการคว้าแชมป์ รับตั้งแต่ ซาลิบา บาดเจ็บ พวกเขาก็เสียถึง 9 ประตูจาก 5 เกม เสมอ 3 นัดรวด ในไม่ใช่ฟอร์มแชมป์”

“วิเอร่า ยังไม่ดีพอ เขาดูงงๆ ยังไม่ดีพอ ส่วน กาเบรียล ก็ดูไม่มั่นคงและมีความผิดพลาด การจบสกอร์ของ เชซุส มันน่าตกใจ โธมัส ปาเตย์ ก็แย่เหมือนกัน เขาจ่ายเสียง่ายๆ ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะชนะ อาร์เซน่อล 3-4 ลูกในวันพุธนี้ ผมเชื่อแบบนั้น”

ฮาลันด์ จะเล่นงาน ซินเชนโก้ รวมกับ มาห์เรซ หรือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะพูดในห้องแต่งตัวว่า ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะเจอกับ โฮลดิ้ง และ กาเบรียลแก๊บบี้ กล่าว