ข่าวฟุตบอล“แกรี โอนีล” โอด วูล์ฟ ขาดเยอะรับเจาะไม่เข้า
แกรี โอนีล

แกรี โอนีล บ่น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ไม่มีตัวเลือกส่งลงสนามมากมาย และต้องชมเกมรับฝ่ายตรงข้ามที่ทำให้พวกเขาแพ้ในเกมนัดล่าสุด

แกรี โอนีล บ่น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่แทบไม่เหลือตัวเลือกในการส่งลงสนาม และต้องชมฝ่ายตรงข้ามด้วยที่มารับดี จนพวกเขาต้องแพ้คาบ้าน

เกมล่าสุด วูล์ฟ เปิดบ้านพ่าย อาร์เซนอลไป 0-2 โดยที่พวกเขาต้องขาดนักเตะมากมาย

“แม้ว่าพวกเราจะขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนแต่พวกเราก็มีพลังงานในการสร้างผลงานและพยายามนำสิ่งนั้นมาทำประโยชน์ เรามีช่วงเวลาที่ดีหลายครั้ง และเกือบนำก่อน 1-0 ในจังหวะยิงชนเสา แต่เมื่อดูสถิติหลังเกม คุณจะเห็นได้ว่า อาร์เซน่อล เล่นเกมรับได้ดีแค่ไหน” โอนีล กล่าว

“กาเบรียล และ ซาลีบา เป็นนักเตะที่ได้ดีมากๆ และมีสภาพร่างกายที่ดี พวกเรามีโอกาสครอสในบางจังหวะและเกือบออกนำก่อน 1-0 ตอนที่บอลชนเสา แต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยยากตอนที่คุณไม่มีตัวบุก พวกเราพยายามใช้การเพรสซิ่ง ทำให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากขึ้นอีก เรื่องแง่ดีคือ เรายังเห็นพัฒนาการของทีม, บูเอโน่ กับ ดอยล์ โชว์ฟอร์มได้ดี และเป็นการประเดิมสนามที่ยอดเยี่ยมของทั้ง ชิเวร่า”

“ผมแน่ใจว่าในตอนนี้แฟนบอล วูล์ฟส์ อยากให้ทีมมีนักเตะพร้อมใช้งานทุกคน เล่นเกมบุกด้วยการเคลื่อนที่แบบอิสระ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรามีในตอนนี้ ผมผิดหวังเพราะการได้แต้มจาก อาร์เซน่อล คงเป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมยังภาคภูมิใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีม”