ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเฮสกีย์ อยากเห็น ซานโช่ ร่วมทัพหงส์มากกว่า เอ็มบัปเป้,ฮาลันด์
เจดอน ซานโช่

เจดอน ซานโช่

เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าตัวรับ ลิเวอร์พูล บอกว่าอยากเห็นทีมเก่าคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มากกว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หรือ เออร์ลิง ฮาลันด์

เจดอน ซานโช่ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดในช่วงปีที่ผ่านมาหลังจากทำผลงานดีเยี่ยมให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ในช่วงสองฤดูกาลหลัง

เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นหน้าเป็นตามของวงการในอนาคตเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮาลันด์ รวมถึง เอ็มบัปเป้ ดาวเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

“หงส์แดง” เคยมีข่าวข้องเกี่ยวกับทั้งสามคนและ เฮสกีย์ แสดงความคิดเห็นว่าเขาอยากให้ ซานโช่ ย้ายเข้าร่วมถิ่นแอนฟิลด์มากที่สุด

“ในสามคนนี้ผมคงเลือก ซานโช่ สำหรับ ลิเวอร์พูล และ เอ็มบัปเป้ เป็นปรากฎการณ์เป็นอีกคนที่กำลังพุ่งขึ้นมาเรื่อยๆและมีแต่จะเก่งขึ้นการที่เขามีสมาธิอย่างมากในการรักษาการเล่นที่คงเส้นคงวาได้ด้วยอายุแค่นั้นมันสุดยอดมาก” เขาบอกกับ GentingBet

“มันเป็นตัวเลือกที่ยากนะเพราะสำหรับ ลิเวอร์พูล นั้นคุณคงจะเลือกผู้เล่นที่เน้นไปทางด้านข้างมากกว่าตรงกลางแต่ก็นั่นแหละการทำประตูของ ฮาลันด์ นั้นก็เป็นปัจจัยสำคัญ”

“ผมขอเลือกแบบรักชาติและบอกว่า ซานโช่ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมด้วยการที่เขาเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษและเล่นได้ตื่นตาตื่นใจด้วย”

“ผมคงต้องบอกว่าการมีผู้เล่นแบบนั้นคงยอดเยี่ยมมากในเกมด้านข้างไว้คอยเล่นงานกองหลัง”