ข่าวฟุตบอล“เอ็ดดี้ ฮาว” เร้า นิวคาสเซิ่ล เดินหน้าต่อเพื่อชิงแชมป์ลีก
เอ็ดดี้ ฮาว

เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่าพวกเขาต้องเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นไปร่วมแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังซีซั่นนี้ทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้า

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาต้องเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นไปร่วมแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังซีซั่นนี้ทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้า อีกทั้งยังเสี่ยงผิดกฎทางการเงิน

นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ถึง 11 แต้ม ทำให้พวกเขาตามไม่ทัน เพราะเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น ซึ่ง ฮาว ยอมรับว่าเป็นเรื่องอย่างที่จะกลับสู่ท็อปโฟร์

โดย ฮาว กล่าวว่า “ไม่เลย ผมคิดว่านั้นเป็นเรื่องที่ดีที่ผมเคยทำสมัยคุม บอร์นมัธ เพราะทุกสโมสรต่างก็มีความทะเยอทะยาน และจุดหมายที่ต่างกัน บางสโมสรเติบโตได้เร็วกว่าสโมสรอื่นๆ ในพรีเมียร์ ลีก”

“ลีกนี้เต็มไปด้วยเม็ดเงินมากมาย และมันเปิดโอกาส คุณมี FFP ซึ่งพยายามควบคุม และแบ่งระดับการใช้จ่ายเพื่อให้สโมสรอื่นเติบโต ดังนั้นเราต้องรักษาพัฒนาการของเราไว้”

“คุณพูดถึงประเด็นที่ดีเกี่ยวกับสนามซ้อมของ บอร์นมัธ และความก้าวหน้าของสโมสรอื่นๆ เราต้องเดินหน้าต่อไปอย่างรวดเร็วเพื่อรักษาตำแหน่งการเป็นผู้นำของเรา เราใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลที่ยาวนานแล้ว”

“เราผิดหวังที่พลาดไปหลายนัด และเราหวังเป็นอย่างมากว่าจะจบฤดูกาลในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรารู้เรายังอยู่ในอันดับการไปเล่นในยุโรปอยู่ แต่มันก็ยังอีกห่างไกลจากผลลัพธ์ที่เราต้องการ”