ข่าวฟุตบอล“เอ็ดดี้ ฮาว” ชมนิวฯ ชนะได้เพราะมีความตั้งใจ
เอ็ดดี้ ฮาว

เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชม นิวคาสเซิล ที่เล่นกันอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ จนทำให้พวกเขา ได้รับชัยชนะในเกมล่าสุดมาครองได้สำเร็จ

เอ็ดดี้ ฮาว พอใจที่ นิวคาสเซิล เล่นกันด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จนทำให้พวกเขาสามารถเก็บสามคะแนนจากเกมล่าสุดมาครองได้ตามเป้าหมาย

เกมล่าสุด นิวคาสเซิล เฉือนชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไป 3-2

“มันเป็นอีกเกมที่มีความเอนเตอร์เทน เราเสมอกันหลังจบครึ่งแรกทั้งๆที่เราเล่นได้ดี เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตในการคว้าชัยชนะนัดนี้ ตอนที่เรานำ 3-2 มันไม่เหมือนตอนที่เรานำ 1-0 แน่นอนว่ามันเป็นผลงานของทั้งทีมไม่ใช่จากใครคนใดคนหนึ่งพวกเราเล่นได้ดีมากๆ ในช่วงแรก พวกเราครองบอลและครองเกมเอาไว้ได้ แต่หลังจากนั้นจบลงด้วยสกอร์ 2-2 ซึ่งทำให้ผิดหวัง ครึ่งหลังแตกต่างออกไป ผมคิดว่าพวกเราเอาชนะเพราะความมุ่งมั่นตั้งใจ รวมถึงความเป็นหนึ่งเดียวและสปิริตของทีม” ฮาว กล่าว

“กีมาไรส์? ผมคิดว่าประตูแรกเป็นการผ่านบอลที่ดีจาก ทริปเปียร์ และเขาจบสกอร์ได้อย่างวิเศษ ส่วนประตูที่สอง เราถอยให้เขาเล่นต่ำลงไป และเขาสร้างความแตกต่างให้เราได้ เขามีฟอร์มที่เยี่ยมมากในคืนนี้ กองกลางของเราจัดการกับเกมโต้กลับของพวกเขาได้ไม่ดีพอ และมันทำให้เราเสียสองประตู มันเป็นสิ่งที่เราต้องเหลียวมอง เรากำลังพยายามคว้าชัยชนะทุกนัดที่เราลงสนาม เรารู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นในตอนนี้หลังจากเราชนะเกมเยือนสองนัดซ้อน ผมไม่เห็น (จังหวะ ฟอเรสต์ ฟ้องจุดโทษ) มีคนบอกผมว่าไม่เป็นจุดโทษ แต่นั่นมาจากมุมมองของ นิวคาสเซิ่ล”