ข่าวฟุตบอล“เอแด็ง อาซาร์” ยิ้มร่าเจอคู่อริเก่าได้พบเด็กเก็บบอลสวอนซี
เอแด็ง อาซาร์

เอแด็ง อาซาร์ ตำนานกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมยิ้มร่าในช่วงหลังจากที่ได้พบเจอกับคู่อริเก่า นั่นก็คือ ชาร์ลี่ มอร์แกน อดีตเด็กเก็บบอลของ สวอนซี ซึ่งเคยมีข้อพิพิาทกันมาก่อนนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ เอแด็ง อาซาร์ ได้ก่อเหตุเตะเข้าไปที่ชายโครงของ ชาร์ลี่ มอร์แกน ตอนช้วงท้ายเกมในศึกฟุตบอลลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ปี 2013 เพราะไม่พอใจที่อดีตเด็กเก็บบอลของ สวอนซี ไม่ยอมให้ลูกฟุตบอลเพื่อเป็นการถ่วงเวลาให้กับทีมเจ้าบ้านนั่นเอง

ทำให้ คริส ฟอย ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวแจกใบแดงไล่ตำนานกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมออกจากสนามไปเลย แม้ว่าเกมนัดนั้นจะลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 แต่ เชลซี ชวดพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายเข้าชิง เพราะเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านในนัดแรกมาก่อนด้วยสกอร์ 0-2 และเปิดทางให้ สวอนซี เข้าป้ายแชมป์ในช่วงบั้นปลายได้ด้วย

หลังจากนั้น อาซาร์ ไม่เคยได้พบกับ มอร์แกน อีกเลย และมีโอกาสได้เจอกันในช่วงหลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวล่วงเลยมานานถึง 11 ปีกับอีก 1 วัน ทั้งนี้ตำนานดาวเตะวัย 33 ปีได้โพสต์รูปที่ทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมกันแบบชื่นมื่นลงใน X เพื่อยืนยันว่าทั้งสองคนดังกล่าวไม่ได้ติดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตแต่อย่างใด

ตอนนี้อดีตเด็กเก็บบอลของ สวอนซี ไม่ได้เอาดีในเรื่องฟุตบอล เพราะได้หันไปสวมบทเป็นเจ้าของธุรกิจวอดก้าเกรดพรีเมี่ยมชื่อดังยี่ห้อ Au Vodka ซึ่งได้นำไปวางขายมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก จึงได้สร้างความมั่งคั่งในระดับมหาเศรษฐีจากการมีทรัพย์สินมากกว่าพันล้านบาทเลยทีเดียว