ข่าวฟุตบอลเอาเงินจากไหน! ไรท์ ยุ ลิเวอร์พูล คว้า “เคน” เติมเต็มเกมรุก
แฮร์รี เคน, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล

เอียน ไรท์ ตำนานแข้งดังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล น่าจะลองคิดเรื่องการคว้าตัว แฮร์รี เคน มาจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ บ้าง หลังทีมใหญ่กำลังจ้องตาเป็นมัน

เอียน ไรท์ เชื่อว่า แฮร์รี เคน มีเคมีที่ดูลงตัวกับ ลิเวอร์พูล และทีมควรพิจารณาเรืองเอาตัวจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

เคน ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาต่อเนื่อง และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“คุณเข้าใจอยู่แล้วว่าทำไมหลายทีมถึงอยากได้เขา ทุกทีมในโลกต้องการตัวเขา ดูการจบสกอร์ ความกระหาย และความสม่ำเสมอของเขาสิ ผมหวังว่าตอนที่เขาเลิกเล่นแล้วน่ะเขาจะมีแชมป์ติดมือบ้าง ผมหวังว่าเขาจะได้แชมป์สักหน่อยเพราะเขาสมควรได้รับมัน” ไรท์ กล่าว

“ตอนนี้เขาดูมีความสุขขึ้นก็จริงแต่เขายังมีเรื่องสำคัญให้ตัดสินใจ ลองนึกภาพ แฮร์รี่ เคน ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ดูสิ มันจะดีแแค่ไหนถ้าผมสามารถดึงนักเตะแบบ เคน ไปร่วมทัพได้ และให้เขาเล่นเป็นกองหน้าหมายเลข 9 ร่วมกับนักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่าง ซาลาห์ หรือมาเน่ หรือดิอาซ และเล่นในตำแหน่งหมายเลขเก้า ถอยลงต่ำและเล่นในแบบฉบับของเขา…”

“แน่นอน มันจะไม่ได้เป็นแแบบที่ ฟีร์มีโน่ ทำได้ เขาจะไม่สามารถโชว์ทักษะสวยๆ และเรื่องต่างๆ ได้ แต่ เคน สามารถถอยลงมาต่ำและช่วยสร้างโอกาสทำประตูได้ เพราะอีก 2 คน (หมายถึงปีก 2 ข้าง) จะสามารถวิ่งทะลวงขึ้นไปได้ ถ้ามันเป็นไปได้ ผมจะลองดูเพราะนี่คือแฮร์รี่ เคนนะ และเขาจะยิงประตูได้แน่ หลายคนชอบพูดถึง ฟีร์มีโน่ และการที่เขาทำประตูได้ไม่มากพอ, การที่เขายิงทิ้งยิงขว้างเยอะเกินไป แต่แฮร์รี่ เคนไม่พลาดโอกาสเหล่านั้น