ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอฟเอ แบน ไดเออร์ 4 นัด ปรับเงิน เหตุปีนอัฒจันทร์เอาเรื่องแฟนบอล
เอริค ไดเออร์

เอริค ไดเออร์

เอริค ไดเออร์ นักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องถูก เอฟเอ ลงโทษ เหตุปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์ประจันหน้าแฟนบอลเนื่องจากเจ้าตัวเพียงต้องการเข้าไปช่วยน้องของตัวเองถูกแฟนบอลด่า

ดาวเตะวัย 26 ปี ถึงขั้นควบคุมอารมณ์จะไม่อยู่หลังเกมฟุตบอลรายการ เอฟเอ คัพเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พ่ายต่อ นอริช ซิตี้ ในการดวลจุดโทษ หลังสิ้นสุดการยิงจุดโทษ เอริค ไดเออร์ ปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อเผชิญหน้าแฟนบอลรายนึงที่ใช้ถ้อยคำด่าทอน้องของเขา แต่ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด ทางตำรวจก็เข้ามาระงับเหตุก่อนจะวุ่นวายและไม่มีการแจ้งข้อหาต่อฝ่ายใด ทางด้าน ไดเออร์ เองก็ออกมายอมรับว่าการกระทำของตนนั้นไม่เหมาะสมและไม่ได้ต้องการถึงขั้นต้องไปทำร้ายร่างกายใครเพียงจะไปช่วยน้องเท่านั้นเอง แม้ว่าเหตุการณ์จะจบไปด้วยดี แต่ในฐานะนักเตะในความรับผิดชอบเอฟเอก็ต้องถูกพิจารณาความเหมาะสมทางวินัย

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องถูกเอฟเอแบนห้ามลงสนาม 4 เกม และปรับเงินอีกราวๆ 40,000 ปอนด์ และทำการตักเตือนไม้ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก แน่นอนว่าการลงโทษของแข้งรายนี้ส่งผลต่อทีมภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งประาศดังกล่าวมีผลทันทีและจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมวันพรุ่งนี้ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะออกไปเยือน บอร์นมัธ ด้วย

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Shimon”สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Guardian Football “สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้