ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเอซี มิลาน เดินหน้าเจรจาคว้าตัว “คอนเต้” รับกุนซือคนใหม่
เอซี มิลาน

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ยังคงไม่ลดความพยายามเดินหน้าเจรจาหวังคว้าตัว อันโตนิโอ คอนเต้ ให้ใจอ่อนยอมตกลงเป็นกุนซือคนใหม่มาคนเก่าอย่างแทน เจนนาโร่ กัตตูโซ่

จากความปราชัยต่อ ฟิออเรนติน่า คาถิ่น ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมทำให้สถานการณ์ของ “รอสโซ่เนรี่” น่าเป็นห่วงคลำหาชัยชนะไม่เจอ 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการจนอันดับร่วงจากท็อปโฟร์รั้งที่ 5 ของตารางอันหมายถึงอาจไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ด้วยเหตุนี้เอง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการมิลานไม่พอใจอย่างมากถึงขนาดเรียก กัตตูโซ่ เฮดโค้ชเข้าไปคุยพร้อมขีดเส้นตายว่าเขามีเวลาคุมทีมอีกเพียงแค่ 2 เกมจนถึงสิ้นปีหากไม่มีดีขึ้นคงต้องไล่ออก

ส่วนว่าที่กุนซือคนใหม่นั้นตามรายงานระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือทีม อาร์เซน่อล และ เปาโล ซูซ่า อดีตเทรนเนอร์ฟิออเรนติน่ารวมถึง โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ ศิษย์เก่าอยู่ในข่ายจะเข้ามาแทน “กัตจัง”

แต่ “สปอร์ตมีเดียเซต” สำนักข่าวชื่อดังแห่งดินแดนรองเท้าบูตระบุเป้าหมายอันดับ 1 ที่ เลโอนาร์โด้ และเหล่าผู้บริหารเห็นพ้องก็คือ คอนเต้ คือผู้ที่เหมาะสมกอบกู้ มิลาน ทวงความยิ่งใหญ่

อย่างไรก็ตามอดีตเทรนเนอร์ยูเวนตุสยังไม่ยอมตอบตกลงเพราะไม่อยากรับเผือกร้อนกลางซีซั่นอยากเริ่มงานฤดูกาลหน้ามากกว่า แต่ถึงกระนั้น มิลาน ไม่ละความพยายามจะส่ง เลโอนาร์โด้ กล่อม “น้าคอน” ใจอ่อนตอบโอเคเทคโอเวอร์รับศักราชใหม่