ข่าวฟุตบอลเอกลักษณ์ ลุงนาม เชื่อมั่น พัทลุง เอฟซี ยังมีโอกาสลุ้น ชปล.
เอกลักษณ์ ลุงนาม

เอกลักษณ์ ลุงนาม เชื่อมั่น พัทลุง เอฟซี ยังมีโอกาสลุ้น ชปล.แม้แพ้เป็นนัดแรก

เอกลักษณ์ ลุงนาม ยอมรับความพ่ายแพ้นัดแรก แต่เชื่อ พัทลุง เอฟซี ยังมีโอกาสลุ้น ชปล. เหมือนเดิม มองเกมต่อไปไม่มีทางเลือกนอกจากคว้าชัยชนะก่อนเข้าสู่ช่วงโปรแกรมชี้เป็นชี้ตาย 2 นัดต่อไป

พัทลุง เอฟซี บุกพลาดท่าแพ้ พีที สตูล เอฟซี 0-1 นับเป็นการแพ้เกมแรกทางการของ “อีแอ่นเหินฟ้า” ในซีซั่นนี้ พร้อมส่งผลให้สถานการณ์การลุ้น ชปล. ยากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อมีแต้มตามพื้นที่ ชปล. 4 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 5 นัด

ด้าน เอกลักษณ์ ลุงนาม แนวรับมากประสบการณ์ที่เพิ่งถูกดึงมาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง กล่าวถึงสถานการณ์การลุ้นชิงพื้นที่ ชปล. และการถูกยัดเยียดความปราชัยหนแรกของซีซั่น “แน่นอนเกมที่ผ่านมาแพ้ แพ้คือแพ้เราเรียนรู้จากมันแล้วก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป พยายามโฟกัสกับเกมที่เหลือ ผมเชื่อว่าเรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นพื้นที่ ชปล. โดยเฉพาะกับการที่เรายังเหลือเกมที่จะพบทั้ง ปัตตานี และสงขลา ซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดว่าพวกเราดีพอไป ชปล. กันหรือเปล่า”

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไปในศึก ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก 3 โซนใต้ นัดต่อไป พัทลุง เอฟซี จะเปิดสนาม อบจ.พัทลุง พบ เอ็มเอช นครศรี ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 67 เวลา 18.00 น. แนวรับวัยย่าง 39 ปี มองว่า “เอ็มเอช เป็นทีมที่ดีครับ ถึงจะใช้ผู้เล่นในจังหวัด แต่นักเตะก็เคยผ่านการเล่นทีมใหญ่ๆมาหลายคน เกมนี้พวกเราไม่มีทางเลือกอื่น ต้องชนะอย่างเดียว ถ้าเราอยากจะไป ชปล. ถ้าทุกคนในทีมช่วยกัน เล่นตามที่เราซ้อมกันมา และไม่ประมาท พวกเราน่าจะได้ 3 แต้ม เพื่อรักษาโอกาสก่อนพบ 2 ทีมในกลุ่มลุ้น ชปล. ต่อไป”

“ผมอยากเชิญชวนแฟนบอลพัทลุง เข้ามาชมมาเชียร์ และให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ครับ เรายังมีโอกาสไป ชปล. อยู่ พวกเราจะสู้ไปด้วยกันครับ”